Tin mới

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ 3 cha con tử vong trong tư thế treo cổ ở Tuyên Quang

Chủ nhật, 17/11/2019, 08:34 (GMT+7)

Mới đây, người dân xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) phát hiện 3 cha con anh Tráng Hoàng Nam tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, trưa ngày 16/11, người dân xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) bất ngờ phát hiện anh Tráng Hoàng Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông) chết trong tư thế treo cổ.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằngđã xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ việc trên. Đồng thời ông Dậu cũng cho hay, trong đêm hôm qua, người thân của anh Tráng đã lo hậu sự và an táng cho hai cháu bé. Sáng nay, mọi người sẽ làm nốt thủ tục an táng cho anh Tráng.

Bên ngoài ngôi nhà của anh Nam Ảnh: Tiền Phong

Theo lãnh đạo UBND xã Mỹ Bằng nhận định đây không phải là vụ án mạng.

Cũng trao đổi về vụ việc này với PV báo Người đưa tin,  ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng (Yên Sơn, Tuyên Quang) cho biết: “Khi cơ quan chức năng có mặt tại căn nhà của N., chúng tôi có thấy những dòng chữ viết trên tường bằng tiếng dân tộc, những dòng chữ này thể hiện những bức xúc mà N. đang chịu đựng”.

Cũng theo vị lãnh đạo, vợ N. hiện đang làm công nhân cho công ty Samsung ở tỉnh Bắc Ninh, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc mâu thuẫn, ghen tuông nghi vợ đi làm ăn xa có tình cảm với người khác.

“Hiện N. vẫn còn người mẹ ruột lớn tuổi đang sống cùng, khi vợ đi làm xa, anh ta ở nhà trông nom hai đứa con. Trước đây, gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, nhưng mới đây hoàn cảnh kinh tế ổn hơn nên đã thoát nghèo, không ngờ lại dại dột như vậy”, vị lãnh đạo thông tin.

Hiện chính quyền địa phương và người dân trong xã hỗ trợ giúp đỡ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: treo cổ Tuyên Quang