Tin mới

Xác người đàn ông chết bất thường trong vườn điều

Thứ tư, 21/05/2014, 11:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người dân đã phát hiện ông Huy chết trong tư thế nằm úp trong vườn điều gần nhà ông đang ở.

(Tinmoi.vn) Người dân đã phát hiện ông Huy chết trong tư thế nằm úp trong vườn điều gần nhà ông đang ở.


Theo tin tức báo Bình Phước, chiều 20/5, người dân ở tổ 4, ấp Thạch Màn, xã Tân Lợi (Đồng Phú, Bình Phước) đã phát hiện xác người đàn ông chết trong vườn điều.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Quang Huy (SN 1956), sống tại ấp 4 xã Thạch Màn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cho chính quyền. Công an huyện Đồng Phú đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân cái chết của ông Huy.

Tại hiện trường. ông Huy chết trong tư thế nằm úp trong vườn điều gần nhà ông đang ở. Được biết, ông Huy sống một mình.

Xác người đàn ông chết bất thường trong vườn điều

Hình minh họa

Cũng liên quan đến sự việc phát hiện xác chết, khoảng 5h, ngày 20/5, người dân tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đi tập thể dục hốt hoảng phát hiện thi thể một phụ nữ bị vướng cọc tre, nổi lập lờ trên hồ Hoàng Quy. Theo báo Khám phá, nạn nhân được xác định là N.T.M.P (SN 1993), ở phố Chiền, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Được biết, nạn nhân làm nghề bán vải ở khu chợ thành phố Vĩnh Yên, đã lập gia đình và có 1 cậu con trai 2 tuổi. Trước đó, nạn nhân không có biểu hiện bất thường nào.

Nhận được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra CA tỉnh Vĩnh Phúc đã đến hiện trường và điều tra nguyên nhân cái chết và giữ gìn an ninh trật tự.

Theo thông tin từ cơ quan pháp y tỉnh, sau khi mổ và khám nghiệm tử thi phát hiện có dịch trong phổi nạn nhân. Nguyên nhân cái chết có khả năng do tự tử.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news