Tin mới

Xâm hại thiếu nữ không thành, “yêu râu xanh” bị đòi 100 triệu

Thứ hai, 22/12/2014, 11:27 (GMT+7)

Khi vừa rời khỏi đám giỗ, Thanh bị một người đàn ông từ phía\nsau đè xuống thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bị Thanh chống cự quyết liệt. Sau\nđó, gia đình bị hại đã đưa ra mức giá nếu gia đình bị can chịu bồi thường 100\ntriệu đồng thì sẽ được bãi nại.

 

 

Khi vừa rời khỏi đám giỗ, Thanh bị một người đàn ông từ phía sau đè xuống thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bị Thanh chống cự quyết liệt. Sau đó, gia đình bị hại đã đưa ra mức giá nếu gia đình bị can chịu bồi thường 100 triệu đồng thì sẽ được bãi nại.


Theo tin tức Tri thức trực tuyến, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã quyết định khởi tố vụ án, tạm gia Nguyễn Trung Tính (28 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) để điều tra về hành vi Hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ án là Thanh (17 tuổi) - hàng xóm của nghi can.

Theo báo Dân Trí, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, vào đêm 30/11, Tính cùng đi đám giỗ với Thanh. Trên đường về nhà, Tính bất ngờ kéo Thanh đè xuống thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bị Thanh chống cự quyết liệt.

Hình minh họa

Sau khi thoát khỏi “nanh vuốt” của Tính, Thanh đến trình báo cơ quan công an. Lập tức, Tính bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Vì không muốn cho Tính bị tù tội nên người nhà đã nhờ người đến gặp gia đình Thanh xin bồi thường để được bãi nại. Ban đầu, gia đình Thanh đưa ra mức giá 50 triệu đồng, nhưng khi gia đình Tính mang tiền đến bồi thường thì gia đình nạn nhân đổi ý đòi tăng gấp đôi.

Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến cho biết thêm, bà Phạm Thị N. (53 tuổi, mẹ Tính) cho biết sự việc xảy ra khiến gia đình bất ngờ vì con trai bà đã có vợ con và công việc ổn định. Từ trước đến nay, Tính chưa làm việc gì để gia đình phải phiền lòng.

Cha Thanh cho biết 2 gia đình từ trước đến nay không xảy ra mâu thuẫn. Ngày bà N. sang xin viết đơn bãi nại, vợ chồng ông đồng ý nhưng Thanh dứt khoát không chịu vì cô vẫn còn ám ảnh buổi tối xảy ra sự việc.

"Số tiền mà gia đình yêu cầu cũng chỉ tượng trưng để người khác nhìn vào không hiểu lầm là do con gái tôi có ý gì. Nhưng không ngờ nó lại là cái cớ để gia đình bên kia bày ra tiếng xấu cho gia đình tôi", người cha nói.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Phương Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news