Tin mới

Xăm lông mày giá rẻ, cô gái không dám ra đường gần một năm trời vì sốc

Thứ năm, 08/09/2022, 10:37 (GMT+7)

Sau lần phun xăm thảm họa đó, người phụ nữ này đã phải chung sống với 2 cặp lông mày suốt gần một năm.

Nipapron Meeking, 32 tuổi, đã trả 1.500 THB (gần 1 triệu đồng) để làm cặp lông mày ở một phòng khám nhỏ ở tỉnh Rayong, Thái Lan. Tuy nhiên, cô đã rất sốc khi nhận về cặp lông mày to như sâu róm ở trên trán được vẽ bằng mực thẩm mỹ vĩnh viễn.

Trước sự nổi giận của khách hàng, chủ cơ sở thẩm mỹ này hứa sẽ xóa lông mày cho cô. Tuy nhiên, đến ngày hôm sau thì cửa hàng đóng cửa và Nipapron không thể liên hệ với người chủ.

Sau khi khốn khổ sống chung với 4 lông mày thì mới đây, Nipapron đã được một nghệ sĩ phun xăm thẩm mỹ tốt bụng giúp sửa miễn phí. 

2 cặp lông mày chình ình trên gương mặt xinh đẹp của cô gái trẻ.
2 cặp lông mày chình ình trên gương mặt xinh đẹp của cô gái trẻ.

"Tôi nhớ mình đã lên kế hoạch đi du lịch với bạn bè và muốn có cặp lông mày mới trông thật xinh xắn. Một người bạn gợi ý cửa hàng này cho tôi. Sau khi làm thủ thuật, tôi nhìn vào gương và cạn lời. Không lâu sau khi chuyện xảy ra, tiệm đóng cửa và tôi không biết người chủ giờ ở đâu. Tôi đã có một khoảng thời gian khủng khiếp sống với 4 lông mày trên trán, nhưng may mắn tôi đã tìm thấy người thợ xăm mới này", Nipapron nói.

Người thợ xăm tốt bụng hứa sẽ tiếp nhận trường hợp của Nipapron miễn phí, giúp cô lấy lại sự tự tin của mình. Hiện tại, anh đã sửa được đôi lông mày lỗi mà Nipapron đã chung sống khoảng một năm qua.

Cặp lông mày mới đã cứu vớt cô gái khỏi sự tự ti, mặc cảm.
Cặp lông mày mới đã cứu vớt cô gái khỏi sự tự ti, mặc cảm.

"Sau khi nhìn thấy tình trạng của Nipaporn, tôi biết mình phải giúp cô ấy. Thông thường nó có giá 15.000 THB (gần 10 triệu đồng) nhưng tôi sẵn sàng làm miễn phí", nghệ sĩ xăm Pattawee Phumkasem, 32 tuổi, cho biết. "Tôi sẽ mất 3 tháng để tạo cho cô ấy một đôi lông mày mới và đẹp. Sẽ phải loại bỏ mực cũ và đợi nó mờ đi trước khi phác thảo cặp lông mày mới".

Nipapron đã tìm đến 3 nghệ sĩ xăm khác nhau để xóa hình xăm không mong muốn trên mặt, nhưng mực vẫn nổi rõ. "Tôi không biết phải làm gì và hầu như chỉ ở trong nhà vì nó thực sự khiến tôi mất tự tin. Tôi cũng đã tìm đến các nghệ sĩ khác nhau nhưng họ không thể sửa được. Với nghệ sĩ mới này, cuối cùng tôi cũng có thể sống một cuộc sống bình thường", Nipapron chia sẻ.

(Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phun xăm lông mày