Tin mới

Xe chưa va chạm, người đàn ông và 2 phụ nữ đã xông vào đánh nhau

Thứ bảy, 29/10/2016, 10:56 (GMT+7)

Trong quá trình lưu thông trên đường khó tránh được những va chạm ngoài ý muốn, tuy nhiên 2 chiếc xe chưa kịp va chạm vào nhau, nhưng 2 bên đã cự cãi rồi xông vào đánh nhau thì quả thật đáng trách.

Trong quá trình lưu thông trên đường khó tránh được những va chạm ngoài ý muốn, tuy nhiên khi 2 chiếc xe chưa kịp va chạm vào nhau, nhưng 2 bên đã cự cãi rồi xông vào đánh nhau thì quả thật đáng trách.

Dù được người đàn ông đội mũ bảo hiểm cố gắng ngăn lại, nhưng người phụ nữ vẫn bỏ cả giày dép để xông vào đánh người đàn ông áo xanh.  Ảnh: Thiên Thảo

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, sáng nay 29/10, 2 phụ nữ đi trên 1 chiếc xe máy suýt va chạm vào 1 chiếc xe máy khác do một người đàn ông điều khiển tại ngã tư Hoàng Diệu - Vĩnh Khánh, Q.4, TP.HCM. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu 2 bên chịu nhường nhịn nhau một chút. 2 bên đôi co một lúc thì xông vào đánh nhau giữa phố.

Bị người đàn ông hất văng xuống đường.

Nhưng 2 người phụ nữ vẫn phản kháng quyết liệt. Ảnh: Thiên Thảo

Hành động xấu xí khiến người đi đường lắc đầu ngao ngán vì cách xử lý "ông cũng gớm, bà cũng ghê" của 3 người này.

[mecloud]R17pYh92pm[/mecloud]

Trước đó sáng ngày 27/10, tại Xã Đàn, Kim Liên, Hà Nội, chỉ một va chạm giao thông nhẹ, nhưng 2 tài xế nam dù đã trung tuổi vẫn không giữ được bình tĩnh, cũng lao vào ẩu đả để giải quyết mâu thuẫn khiến cả đoạn đường ùn tắc. Thậm chí có tài xế vì mải hóng vụ ẩu đả đã đâm vào đuôi taxi cùng chiều.

Thực trạng ẩu đả sau khi mâu thuẫn va chạm giao thông thời gian qua thật đáng báo động, đôi khi chỉ vì va chạm nhẹ mà 2 bên xảy ra xô xát, có trường hợp một bên mất mạng, một bên đi tù. Thiết nghĩ mỗi người khi tham gia giao thông nên ứng xử một cách có văn minh hơn.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news