Tin mới

"Xế hộp" bốc cháy ngùn ngụt trước cửa công an phường

Thứ bảy, 29/10/2016, 12:10 (GMT+7)

Sáng nay 29/10, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra trước trụ sợ công an phường Cửa Ông, Quảng Ninh. Hậu quả làm một chiếc xe ô tô bị thiêu rụi.

Sáng nay 29/10, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra trước trụ sợ công an phường Cửa Ông, Quảng Ninh. Hậu quả làm một chiếc xe ô tô bị thiêu rụi.

[mecloud]EhZmuMRVuT[/mecloud]

Theo chia sẻ của Facebooker Hà Hồng Phương, nguyên nhân vụ hỏa hoạn do tài xế chiếc xe xấu số này không bật xin nhan nên bị CSGT xử lý. Sau đó, tài xế này lên xin không được, bức xúc anh ta đã châm lửa đốt xe ngay tại trụ sở công an phường.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Hà Hồng Phương

Liên quan tới vụ hỏa hoạn trên, trao đổi trên báo Giao thông, ông Phạm Thành Trung, Chủ tịch UBND phường Cửa Ông (TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 10h30 sáng nay 29/10, trước cửa Công an phường Cửa Ông xảy ra vụ cháy xe ô tô con.

Hậu quả của vụ cháy khiến chiếc xe ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn, may mắn không có thiệt hại về người.

Cũng theo ông Trung, chiếc xe gặp nạn là xe cá nhân đang dừng đỗ ở trước cổng cơ quan không phải là xe của lực lượng công an.

Ngay sau khi phát hiện cháy xe, lực lượng công an phường, dân quân tự vệ và PCCC đã nhanh chóng có mặt để dập tắt đám lửa. Đến khoảng 11h10, ngọn lửa đã được khống chế, hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news