Tin mới

Xế hộp của MC Phan Anh bị cây đè sau trận gió lốc tại Hà Nội

Thứ hai, 15/06/2015, 09:44 (GMT+7)

Trận gió lốc tại Hà Nội chiều tối ngày 13/6 đã khiến chiếc ô tô của MC Phan Anh bị cây đè lên.

Trận gió lốc tại Hà Nội chiều tối ngày 13/6 đã khiến chiếc ô tô của MC Phan Anh bị cây đè lên.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh cho hay: "Thiệt hại của nhà cháu sau cơn mưa! Cũng may mẹ Bo lúc đó không ở trong xe! Thương cái xe gánh giùm vận hạn! Thương người vô tình ngang qua gặp nạn! Nam mô A di đà Phật!". Nhiều bạn bè, người thân khi hay tin này cũng vào an ủi anh "của đi thay người" và "người làm ra của chứ của không làm ra người. Mẹ Bo ko sao là may rồi".

Chiếc xe của MC Phan Anh bị cây đè lên

Sau khi chia sẻ, MC Phan Anh đã nhận được nhiều lời động viên của bạn bè và người hâm mộ.

Theo tin tức được biết, chiều ngày 13/6, người dân Hà Nội vô cùng hoang mang trước cơn mưa kèm theo gió lốc cuốn kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ. Gió lớn còn khiến nhiều cây xanh bật gốc, bảng biển hiệu quảng cáo và nhiều tài sản khác bị thiệt hại, ít nhất 10 người bị thương. Hai nạn nhân tử vong là chị Đào Thị Oanh (21 tuổi) bị cây xanh đổ đè vào xe đạp điện ở trước số nhà 110 đường Minh Khai (Q. Hai Bà Trưng) và ông Dương Quang Thọ (61 tuổi, ở P. Tứ Liên, Q.Tây Hồ) đi xe máy bị cây đè tại ngã tư Quang Trung –Nguyễn Du.

Theo nhận định của ông Lê Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia trên Vietnamplus, cơn giông kèm gió giật mạnh tại Hà Nội chiều tối ngày 13/6, cho thấy thời tiết đang diễn biến cực kỳ nguy hiểm. Mức gió giật trong cơn giông lốc này đạt từ cập 6, 7 đến cấp 8.

“Với mức độ gió giật mạnh và thực tế nguy hiểm như vậy, nên cơn giông chiều 13/6đã khiến hàng loạt cây xanh bị đổ gãy ngang đường, nguy hiểm hơn là đè lên nhà cửa và các phương tiện giao thông trên khắp nhiều tuyến đường, phố của Hà Nội", ông Hải nói.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news