Tin mới

Xế hộp tiền tỷ của Phan Văn Đức vừa "tậu" đã bị móp phần đầu

Thứ sáu, 01/02/2019, 09:30 (GMT+7)

Chưa đầy một ngày sau khi mua, ô tô tiền tỷ của Phan Văn Đức đã bị móp phần đầu ngay lần đầu tiên sử dụng.

Chưa đầy một ngày sau khi mua, ô tô tiền tỷ của Phan Văn Đức đã bị móp phần đầu ngay lần đầu tiên sử dụng.

Sau thành công tại Asian Cup 2019, tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay, chiều ngày 29/1/2019, Phan Văn Đức hồ hởi cùng bạn bè  đi lấy chiếc xe CX5 All New 2019 ở một cửa hàng tại thành phố Vinh. Giá để chiếc CX5 lăn bánh hơn 1,1 tỷ đồng. Theo cầu thủ này, mục đích mua xe là để chở gia đình đi lại khi ở quê ăn Tết Kỷ Hợi đồng thời cũng là món quà bất ngờ mà Văn Đức muốn tặng cho mẹ.

Văn Đức tậu xe mới sau khi trở về từ Asian Cup 2019. Ảnh: Cắt từ clip.

Được biết, mua xe là một trong những kế hoạch mà anh đề ra từ trước để gia đình có điều kiện đi lại trước và trong Tết. Sau khi trở thành chủ nhân của chiếc xe tiền tỷ, chính tay Phan Văn Đức cầm lái, chở mọi người về nhà. Sau khi lấy xe, Phan Văn Đức đã kéo mẹ ra xe để thử.

Trong một clip được tiền vệ này quay lại, anh đã nói với mẹ mình rằng: "Mẹ thấy xe này thế nào? Con mua để tặng cha mẹ đấy. Con muốn mỗi lần đi xa, con sẽ là người cầm lái chở mọi người đi. Đây sẽ là chỗ che mưa nắng cho gia đình mình. Mẹ cứ yên tâm về tay lái của con nhé. Con thi được 90 điểm đấy".

Thế nhưng, chưa đầy 1 ngày, chiếc xe đã gặp sự cố "dở khóc, dở cười".
Nguyên nhân do cổng nhà Văn Đức khá nhỏ nên khi lái xe ra vào, chiếc ô tô đã va chạm với cổng dẫn đến tình trạng bị móp ở đầu xe bên phải. 

Xế hộp tiền tỷ của Phan Văn Đức vừa tậu đã bị móp phần đầu. Ảnh Kiến Thức

Chia sẻ về tiền đạo 23 tuổi mua xế hộp trên báo Người đưa tin, mẹ Phan Văn Đức là bà Vũ Thị Hiền chia sẻ: "Chiếc xe này chắc là dự định của con từ lâu lắm rồi. Đây là tiền do con kiếm được nên con có thể sử dụng, chỉ cần mục đích chính đáng là tôi đều đồng ý”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news