Tin mới

Tin xe hot nhất 6/11: Honda Lead phá giá dịp cuối năm, 'Vua tay côn' Yamaha Exciter 'sa lầy' ngay khi vừa ra mắt

Thứ sáu, 06/11/2020, 17:26 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất 6/11: 'Vua tay côn' Yamaha Exciter 'sa lầy' ngay khi vừa ra mắt, buộc hạ mình giảm sâu để chèo kéo dù mới trình làng; 'Át chủ bài' Honda SH cũ 'xả' giảm sập sàn, giá 'mềm' chỉ hơn 20 triệu khiến dân tình săn tìm...

'Vua tay côn' Yamaha Exciter 'sa lầy' ngay khi vừa ra mắt, buộc hạ mình giảm sâu để chèo kéo dù mới trình làng

Yamaha tháng 11 dường như có nhiều biến động mạnh mẽ khi các đối thủ lần lượt tung ra những ưu đãi khủng dịp cuối năm.

Át chủ bài nhà Yamaha - Yamaha Exciter phiên bản mới nhất, cũng được xem là 'ông vua côn tay' dù mới được trình làng nhưng trước sự tấn cộng mạnh mẽ của đối thủ đã phải hạ mình giảm dưới mức đề xuất để chèo kéo các thượng khách.

Theo đó, 'mỏ vàng' nhà Yamaha hiện đang giảm giá kịch sàn, thấp hơn từ 500 nghìn – 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất.

Một số đại lý tại Hà Nội bán  Exciter 150 Monster Energy với giá 48 triệu đồng, trong khi đó giá đề xuất là 49 triệu đồng.

Ngoài ra, 2 phiên bản Exciter 150 GP và 150 RC hiện được niêm yết ở mức 46 triệu đồng, thấp hơn từ 1- 1,5 triệu đồng so với mức giá đề xuất trước đó.

'Át chủ bài' Honda SH cũ 'xả' giảm sập sàn, giá 'mềm' chỉ hơn 20 triệu khiến dân tình săn tìm

Sự xuất hiện của Honda SH giá rẻ nhập khẩu từ Ý cùng với sức ép từ nhiều đối thủ đã khiến các mẫu xe Honda SH mới buộc phải giảm sâu dưới mức đề xuất.

Điều này đã tạo nên áp lực cực lớn đối với thị trường xe SH cũ khiến giá bán của các loại xe SH cũ hiện đang bị rớt giá hết sức thê thảm.

Trên một số trang chuyên rao bán những mẫu SH cũ, 'át chủ bài' nhà Honda hiện đang chỉ dao động từ mức từ 20 triệu đến 35 triệu đồng/ chiếc. Đây được xem là thực trạng khó tin trên thị trường xe Honda SH cũ.

Giá xe SH cũ hiện đang được rao bán với giá siêu rẻ khi còn linh kiện nguyên bản và được bảo hành đầy đủ.

Honda Lead phá giá dịp cuối năm, khách hàng sung sướng tậu xe 'ngon' giá rẻ

"Nữ hoàng xe ga" Honda Lead mới đây đã phải nhận tin buồn khi bất ngờ một số đại lý có xu hướng giảm giá cực mạnh so với tháng trước. Dù thời gian qua, mẫu xe "hái ra tiền" này của Honda cũng không khá khẩm lắm về mặt doanh số khi thua cả Honda vision.

Theo đó, nếu như hồi tháng 10, Honda Lead được bán với giá 41,2 triệu đồng cho bản cao cấp thì bước sang tháng 11, xe chỉ còn 41 triệu đồng. Phiên bản Lead đen mờ cũng bị rớt giá nhẹ từ 42,5 triệu đồng xuống còn 42 triệu đồng.

Việc giảm giá giữa thời điểm hàng loạt mẫu xe khác của Honda có xu hướng tăng mạnh mẽ trở lại như Honda Vision, Honda SH, thậm chí cả Honda Wave Alpha vốn là xe ổn định giá nhất cũng phải bật tăng cho thấy động thái bất thường của "nữ hoàng xe ga". Rất có thể đây là động thái xả hàng tồn của một số đại lý hoặc chiêu kích cầu thu hút khách hàng.

>> Xem thêm: Honda Lead phá giá dịp cuối năm, khách hàng sung sướng tậu xe 'ngon' giá rẻ

Kia Morning cũ phá giá chưa là gì so với Kia Cerato chỉ còn hơn 100 triệu ngang với xe máy

Chuyện tưởng đùa mà lại có thật tại thị trường xe ô tô cũ. Không chỉ Kia Morning cũ phá giá với dưới 200 triệu, Kia Cerato đã qua sử dụng cũng chơi trò xả lỗ với giá chỉ hơn 100 triệu đồng, ngang ngửa một chiếc xe máy.

Theo đó, một chiếc Kia Cerato đã qua sử dụng đời 2007, màu bạc, giấy tờ đầy đủ, nội ngoại thất còn nguyên vẹn. Chiếc xe được rao bán với giá 130 triệu đồng, rẻ chưa từng thấy ngang ngửa Honda SH.

Trong khi đó, Kia Cerato mới có giá hơn 500 triệu đồng tức là người bán phải chấp nhận bán lỗ hơn 1 nửa chỉ để xả hàng để tậu xế mới.

Có thể thấy, thị trường ô tô cũ đang khá đen tối. Ngoài Kia Cerato thì Kia Morning cũ cũng rơi vào tình trạng xả hàng với giá từ hơn 100 triệu đồng đến hơn 200 triệu đồng. Trong khi đó, Kia Morning mới được bán với giá từ hơn 300 triệu đồng đến hơn 400 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news