Tin mới

Tin xe hot nhất 5/11: Honda SH cũ loạn giá xả hàng chỉ 20 triệu, Honda Wave RSX Fi 110 có bản mới

Thứ năm, 05/11/2020, 21:12 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay: Honda SH cũ loạn giá, xả hàng với giá hơn 20 triệu đồng ngang ngửa Honda Wave Alpha; Honda Wave RSX Fi 110 chính thức xuất đầu lộ diện, ngoại hình đẹp như tranh giá 'mềm'...

Honda SH cũ loạn giá, xả hàng với giá hơn 20 triệu đồng ngang ngửa Honda Wave Alpha

Giá xe Honda SH mới liên tục tăng giảm do tình hình kinh tế khó khăn thì giá xe Honda SH cũ cũng chung tình trạng. Chưa bao giờ, giá xe Honda SH cũ lại thê thảm, bán rẻ như cho đến vậy.

Cụ thể, trên trang chuyên bán xe cũ, một chủ nhân có rao bán chiếc xe Honda SH 150i chính chủ cũ với mức giá nằm mơ cũng chẳng nghĩ tới là hơn 20 triệu đồng. Chẳng ai tin nổi giá một chiếc xe Honda SH cũ lại ngang ngửa với chiếc xe Honda Wave Alpha mới.

Theo giới thiệu của người bán, chiếc xe Honda SH 150i này còn khá mới, phụ kiện chưa thay. Tuy nhiên, khách hàng khi chốt mua cũng cần cân nhắc và kiểm tra thật kỹ. Bởi lẽ, mua xe cũ có khá nhiều rủi ro nếu như không tìm hiểu trước.

Honda Wave RSX Fi 110 chính thức xuất đầu lộ diện, ngoại hình đẹp như tranh giá 'mềm'

Vừa qua, "ông lớn" Honda đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu xe Honda Wave RSX Fi 110, sau khi thế hệ kế tiếp của Honda Wave Alpha cũng vừa ra mắt chưa lâu trước đó.

Xét về tổng thể, Wave RSX Fi 110 không có quá nhiều thay đổi về mặt ngoại hình. Xong bù lại, "con cưng" nhà Honda lại được chau chuốt hơn về tiểu tiết như tem xe, xe không còn thô như trước mà sắc nét.

Wave RSX Fi 110 lần này được lấy cảm hứng thiết kế từ những bản nhạc sôi động, điểm xuyết là chữ Sport trong bộ tem. Riêng ở bản mâm đúc của xe, logo của RSX có tạo hình 3D cuốn hút hơn và nhận được lời khen ngợi.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Xe quốc dân' Kia Morning bất ngờ gây thất vọng khi nhận điểm 'liệt' bài thi chất lượng

Tại Việt Nam, Kia Morning cùng với Vinfast Fadil, Hyundai Grand i10 là một trong những mẫu xe quốc dân, được nhiều người lựa chọn bởi giá thành phải chăng, ngoại hình đẹp lại khá thông dụng.

Tuy nhiên, cũng vì tầm giá ngang nhau nên các đối thủ cạnh tranh rất gắt gao. Minh chứng cho điều đó là VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã lập nên thành tích "khủng" khi vượt doanh số của Kia Morning hồi tháng 9/2020 vừa qua dù là một hãng xe mới.

Chỉ còn khoảng thời gian ngắn nữa là kết thúc năm, các đại lý đều gấp rút gia tăng doanh số thì bất ngờ Kia Morning lại nhận tin buồn, ít nhiều làm ảnh hưởng, chính là việc mẫu xe này không vượt qua bài kiểm tra an toàn mới đây của tổ chức Latin NCAP.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Mercedes giảm giá gấp 5 lần chiếc Kia Morning, dân tình nháo nhào mua xe sang giá rẻ

Xe Mercedes E240 mới được các trang rao bán xe bán với giá hàng tỷ đồng, gấp nhiều lần chiếc Kia Morning vẫn còn nguyên đai nguyên kiện. Tuy nhiên mới đây, cũng là chiếc Mercedes E240 nhưng đời 2004, được rao bán thấp hơn cả "con cưng" nhà Kia tới gần 100 triệu đồng.

Thông tin này khiến cho thị trường ô tô cũ trở nên hỗn loạn bởi từ một mẫu xe bạc tỷ hạng sang, giờ đây lại rớt thảm chỉ còn hơn 200 triệu đồng, sau 16 năm sử dụng.

Chủ nhân của chiếc Mercedes E240 cho hay, xe sở hữu màu đen huyền bí, nội ngoại thất đều ổn dù đã hơn 1 thập kỷ được sử dụng. Bên ngoài body xe vẫn còn khá bỏng bấy, không giống một chiếc xe đã qua sử dụng nhiều năm.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news