Tin mới

Thót tim cảnh xe máy không người lái lao trên đường cùng đứa trẻ

Thứ tư, 22/08/2018, 14:29 (GMT+7)

Sau khi hai người lớn bị văng xuống đường, chiếc xe cùng với đứa trẻ vẫn tiếp tục lao đi với tốc độ cao trước khi đâm vào giải phân cách.

Sau khi hai người lớn bị văng xuống đường, chiếc xe cùng với đứa trẻ vẫn tiếp tục lao đi với tốc độ cao trước khi đâm vào giải phân cách. 

Hãng tin Sun cho hay đoạn video do cảnh sát chia sẻ ghi lại sự cố xảy ra trên một tuyến đường đông đúc ở Bengaluru, bang Karnataka, miền nam Ấn Độ vào hôm 19/8.

Chiếc xe máy chở ba người đi với tốc độ cao đã va chạm với xe của một người đàn ông khác khiến cả ba người lớn bị văng xuống đường. 

Chiếc xe máy cùng đứa trẻ lao trên đường. Ảnh: Sun

Chiếc xe không có người cầm lái này vẫn tiếp tục lao đi cùng đứa trẻ bị kẹt lại trên đó, những người lái xe phía sau đều đạp phanh để tránh va chạm. 

Chiếc xe máy sau khi lao qua ba làn xe cuối cùng đã đâm vào dải phân cách và hất đứa trẻ ngã xuống bụi cây gần đó. 

Những người đi đường ngay lập tức đã ra khỏi ô tô và chạy đến giúp đứa bé. Họ rất ngạc nhiên khi đứa trẻ không bị chấn thương nào nghiêm trọng. Cả ba người lớn gồm hai người đàn ông và một phụ nữ, chỉ bị thương nhẹ. 

Theo thông báo trên Facebook của cảnh sát Bengaluru, những người đi xe máy đã vi phạm tốc độ, sử dụng điện thoại di động, vượt trái và không đội mũ bảo hiểm. 

Hiện chưa rõ những người này có bị truy tố hay không.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news