Tin mới

Xe ô tô Trung Quốc khuấy đảo thị trường: Giá ngang Honda SH 150i, kiểu dáng tương đương Kia Morning

Thứ hai, 12/07/2021, 17:30 (GMT+7)

Chiếc xe ô tô điện của hãng Lingbao Coco vừa mới ra mắt thị trường đang khiến nhiều người chú ý với mức giá rất rẻ đi kèm với thiết kế tiện lợi, nhỏ nhắn nhưng vẫn đầy đủ công năng.

Trong những năm gần đây, người dùng đang có xu hướng sử dụng xe điện thay thế cho các loại xe ô tô truyền thống. Trong đó, thị trường xe điện Trung Quốc đang có rất nhiều các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, phục vụ nhiều phân khúc người dùng.

Mới đây, hãng Lingbao Coco vừa cho ra mắt một mẫu xe điện giá rẻ và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng. Chiếc xe này chỉ có giá bán ngang một chiếc xe máy Honda SH 150i tại Việt Nam với 26.8000 NDT (khoảng 95 triệu đồng). 

Xe ô tô Trung Quốc khuấy đảo thị trường: Giá ngang Honda SH 150i, kiểu dáng tương đương Kia Morning - Ảnh 1

Về thiết kế, mẫu xe này có kích thước gần ngang một chiếc Kia Morning. Nếu như thông số dài x rộng x cao của Kia Morning là 3.595 x 1.595 x 1.485 mm, chiều dài cơ sở 2.400 mm thì mẫu xe điện Lingbao Coco có thông số là 3.548 x 1.536 x 1.588 mm với chiều dài trục cơ sở đạt 2.300 mm. Đây là thông số đủ để người dùng có không gian ngồi thoải mái. 

Xe ô tô Trung Quốc khuấy đảo thị trường: Giá ngang Honda SH 150i, kiểu dáng tương đương Kia Morning - Ảnh 2

Mẫu xe điện của Trung Quốc sử dụng đèn pha Halogen hai bên, hỗ trợ điều chỉnh độ cao. Thân hình xe theo thiết kế hình vuông, gương chiếu hậu được thiết kế hai màu trắng trên và đen dưới.

Về động cơ, xe điện Lingbao Coco được trang bị mô tơ điện 40 mã lực và 95 Nm mô-men xoắn cực đại trên trục bánh trước. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 100 km/h và cự li di chuyển tối đa 120 km nhờ cụm pin lithium-sắt-phốt phát (sạc đầy trong 7 tiếng qua đầu cắm AC).

Xe ô tô Trung Quốc khuấy đảo thị trường: Giá ngang Honda SH 150i, kiểu dáng tương đương Kia Morning - Ảnh 3

Dù có mức giá ẻ nhưng Lingbao Coco vẫn rất chú trọng vào sự an toàn của người dùng. Chiếc xe điện này có hệ thống hỗ trợ phanh ABS và EBD, dây đai an toàn, cảm biến đỗ xe phía sau cùng nhiều tiện ích tiêu chuẩn khác.

Xe ô tô Trung Quốc khuấy đảo thị trường: Giá ngang Honda SH 150i, kiểu dáng tương đương Kia Morning - Ảnh 4

Một số trang bị, tiện ích khác trên Lingbao Coco có thể kể đến như phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau, kết hợp cùng bộ lốp 155/70 R13. Đi cùng với đó là hệ thống treo độc lập ở phía trước và liên kết ở phía sau.

Xe ô tô Trung Quốc khuấy đảo thị trường: Giá ngang Honda SH 150i, kiểu dáng tương đương Kia Morning - Ảnh 5

Hiện tại mẫu xe Ô tô điện giá rẻ này chỉ được phân phối chính hãng tại thị trường Trung Quốc nhưng nhiều khách Việt vẫn mong muốn có thể tậu Lingbao Coco trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news