Tin mới

Land Cruiser 2022 làm giá khó tin trên thị trường Việt, khách muốn mua xe phải chi thêm tiền sắm hẳn Wigo

Thứ hai, 12/07/2021, 15:13 (GMT+7)

Các nhà phân phối Land Cruiser có vẻ đang muốn tận dụng tối đa sức hút khủng khiếp mà phiên bản mới mang lại tại thị trường Việt Nam. Câu hỏi được đặt ra là liệu các đại gia có cắn răng chi tiền để sớm đưa về dinh siêu phẩm mới nhất của Toyota?

Sự kiện Land Cruiser chính thức ra mắt thịt trường cách đây vài hôm đã tạo ra sức hút không hề nhỏ. Trên thực tế, điều này đã sớm được dự báo từ trước, bởi ngay từ khi có thông tin phiên bản mới nhất về Việt Nam, lượng người quan tâm  cho Land Cruiser 2022 đã tăng chóng mặt. Được biết, ngay từ thời điểm mới giới thiệu, lô xe đầu tiên nhập chính hãng về nước 100% đã có chủ đặt hàng từ sớm. Dự kiến tháng 11 năm nay sẽ đến tay chủ nhân.

Land Cruiser 2022 làm giá khó tin trên thị trường Việt, khách muốn mua xe phải chi thêm tiền sắm hẳn Wigo - Ảnh 1

Như vậy, nếu thời điểm này có thêm những khách hàng mới tìm mua Land Cruiser 2022, chắc chắn phải chờ đến cuối tháng 12 hoặc sang đầu năm sau mới có thể nhận xe.

Nắm bắt được sức hút đáng kinh ngạc của dòng xe sang này, một số nhà phân phối đã cố gắng tạo ra những ngoại lệ, để giúp lượng nhỏ khách hàng thực sự muốn sớm là người đầu tiên mang xe lăn bánh trên đường phố Việt Nam hoàn thành mục tiêu. Điều kiện rất đơn giản để lọt vào danh sách ngoại lệ này, đó chính là khách hàng phải chi thêm khoản tiền kha khá, tùy theo chương trình do chính đại lý đề ra.

Land Cruiser 2022 làm giá khó tin trên thị trường Việt, khách muốn mua xe phải chi thêm tiền sắm hẳn Wigo - Ảnh 2

Đây có thể coi là phương pháp làm giá của các đại lý, đã xuất hiện không ít lần trong những thời điểm cung vượt quá cầu, khan hàng trên thị trường. Dẫu vậy điều khiến cộng đồng ngỡ ngàng ở đây là gói ‘lạc’ bán kèm với ‘bia’ cho trường hợp này lên tới vài trăm triệu đồng. Theo một số nguồn tin, nếu muốn nhận xe ngay trong tháng sau, người dùng cần phải chi thêm 400 triệu đồng, số tiền tương đương giá trị một chiếc xe hạng A phổ thông. Một con số quá lớn, so với mức dưới 100 triệu trở lại.

Land Cruiser 2022 làm giá khó tin trên thị trường Việt, khách muốn mua xe phải chi thêm tiền sắm hẳn Wigo - Ảnh 3

Toyota Land Cruiser 2022 phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc từ Nhật Bản. Giá bán của phiên bản mới chỉ tăng khá ít so với bản cũ, khoảng 30 triệu đồng, nhưng những thay đổi, cải tiến mà nó đem lại đang khiến rất nhiều khách hàng phải xôn xao chờ đón. Từ ngoại hình hầm hố mạnh mẽ hơn, khung gầm thế hệ mới giúp xe nhẹ hơn, nội thất nâng cấp gần như toàn bộ, tập trung vào khu vực điều khiển chính,…

Land Cruiser 2022 làm giá khó tin trên thị trường Việt, khách muốn mua xe phải chi thêm tiền sắm hẳn Wigo - Ảnh 4

Land Cruiser 2022 được trang bị khối động cơ mới loại V6 3.5 lít, tăng áp kép kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra xe còn tích hợp rất nhiều tính năng an toàn phổ biến và rất hiện đại, chắc chắn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Land Cruiser Toyota