Tin mới

Tin xe hot nhất 12/7: VinFast tiến thêm một bước lớn, Xe ga mới soán ngôi Honda Lead

Thứ hai, 12/07/2021, 17:16 (GMT+7)

Tin xe hot nhất 12/7: VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng báo tin vui; Xe ga mới soán ngôi Honda Lead; Ra mắt Tesla Model Y phiên bản giá rẻ ra tại Trung Quốc...

Tin xe hot nhất, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiến thêm một bước lớn, sắp sánh ngang các đại gia hàng đầu thế giới khi mới đây các chi nhánh đặt tại những khu vực có thị trường ô tô phát triển và lớn nhất trên thế giới mới được VinFast chính thức đưa vào hoạt động. Như vậy, mục tiêu của hãng xe Việt trở thành hãng Ô tô điện thông minh toàn cầu đã không còn xa.

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng khai trương nhiều cơ sở mới
VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng Khai trương nhiều cơ sở mới

Land Cruiser 2022 làm giá khó tin trên thị trường Việt vì "cháy hàng", khách muốn mua xe phải chi thêm một khoản tiền kha khá, tùy theo chương trình do chính đại lý đề ra. Đây có thể coi là phương pháp làm giá của các đại lý, đã xuất hiện không ít lần trong những thời điểm cung vượt quá cầu, khan hàng trên thị trường. Dẫu vậy điều khiến cộng đồng ngỡ ngàng ở đây là gói ‘lạc’ bán kèm với ‘bia’ cho trường hợp này lên tới vài trăm triệu đồng.

Land Cruiser 2022 làm giá khó tin
Land Cruiser 2022 làm giá khó tin

Tin xe hot cặp song sinh nhà Vespa mang tên Vespa GTS 300 Super và Vespa GTS 125 Super phiên bản Swiss Edition tạo nên "cơn ác mộng" cho Honda SH. Xe có màu sơn xám Grey Materia độc đáo. Với số lượng chỉ 300 chiếc, mẫu xe này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới.

Xe mới của Vespa
Xe mới của Vespa

Thấp hơn Honda Vision cả chục triệu, mẫu xe ga mới tên TVS Callisto đến từ thương hiệu TCL sẵn sàng "bật" cả Honda Lead. Xe có giá chỉ 17.9 Rupiah, tương đương với khoảng 28.450.000 đồng, ít hơn Honda vision cả chục triệu nhưng vóc dáng chẳng kém cạnh Hond Lead 2021 của Việt Nam.

TVS Callisto
TVS Callisto

Tin xe hot, siêu xe mới của Lamborghini sẽ có động cơ hybrid V12 và nâng cấp công nghệ hybrid để cải thiện hiệu năng. Hiện tại, giá của xe chưa được công bố nhưng model mới nhất của hãng là Aventador LP780-4 Ultimae có giá bán khởi điểm gần 500.000 USD.

Siêu xe mới của Lamborghini sẽ có động cơ hybrid V12
Siêu xe mới của Lamborghini sẽ có động cơ hybrid V12

Tesla Model Y phiên bản giá rẻ ra mắt tại Trung Quốc, đây là phiên bản có giá bán thấp nhất của Model Y tại quốc gia này khi được bán với giá 42.523 USD, thấp hơn khoảng 20% so với bản Long Range.

Tesla Model Y phiên bản giá rẻ ra mắt tại Trung Quốc
Tesla Model Y phiên bản giá rẻ ra mắt tại Trung Quốc
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news