Tin mới

Thấp hơn Honda Vision cả chục triệu, mẫu xe ga mới này sẵn sàng 'bật' cả Honda Lead

Thứ hai, 12/07/2021, 12:08 (GMT+7)

Chỉ 28 triệu đồng, TVS Callisto trở thành mẫu xe đe dọa trực tiếp doanh số của Honda Vision, thậm chí cả Honda Lead, dù rẻ bằng nửa số tiền.

Thị trường Indonesia mới đây vừa chào đón mẫu xe ga mới mang tên TVS Callisto đến từ thương hiệu TCL. Mẫu xe được so sánh là bản sao của Honda Lead nhưng giá chỉ bằng nửa Honda vision. Vốn là thị trường cực kỳ năng động nên ngay lập tức, khách hàng có phản ứng ngay với dòng xe mới nhưng lại ẩn chứa nhiều yếu tố bất ngờ này.

TVS Callisto có giá thấp hơn Honda Vision cả chục triệu
TVS Callisto có giá thấp hơn Honda Vision cả chục triệu

Nhìn diện mạo bên ngoài, TVS Callisto được đánh giá là mẫu xe trẻ trung và năng động, ngoại hình ưa nhìn. Nếu đem so sánh với Honda Lead 2021 của Việt Nam có lẽ nhiều người phải thừa nhận cả hai như anh em của nhau vì ngoại hình na ná.

Phía trước đầu xe là cụm đèn chiếu sáng, kết hợp với xi nhan, đèn pha nổi bật. Phần gông xe đối thủ của Honda Lead 2021 được nhà sản xuất thiết kế thêm phần gờ, tạo điểm nhấn cho xe. Với diện mạo này, xe có thể sử dụng cho mọi loại đối tượng khách hàng, mục đích sử dụng.

Mặt đồng hồ hiển thị thông số xịn sò
Mặt đồng hồ hiển thị thông số xịn sò

Phần thân xe được trang bị yên êm ái, sàn để chân rộng rãi, có thể gác được thêm đồ khi di chuyển. Bên trong cốp xe có thể đựng được tư trang cá nhân như mũ bảo hiểm. Bảng đồng hồ điện tử được hiển thị đầy đủ những thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đi, đèn tín hiệu cũng như kính chắn gió đầy cá tính. 

Trái tim của bản sao Honda Lead 2021 chính là khối động cơ dung tích 109,7 cc, công suất cực đại 8 mã lực. Dù yếu hơn đối thủ nhưng với thiết kế chẳng kém cạnh, TVS Callisto vẫn là một mẫu xe đáng để khách hàng cân nhắc lựa chọn. 

Phần đầu xe của TVS Callisto
Phần đầu xe của TVS Callisto

Hiện tại, giá của TVS Callisto tại thị trường Indonesia là 17.9 Rupiah, tương đương với khoảng 28.450.000 đồng. Với mức giá này, xe đang có giá rẻ hơn cả Honda Vision 2021 tới 10 triệu đồng mà ngoại hình lại chẳng hề thua kém Honda Lead.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news