Tin mới

Xe phân khối lớn gắn biển xanh giả bị bắt

Thứ sáu, 08/04/2016, 16:18 (GMT+7)

Theo cơ quan công an, đến thời điểm này công an phường Hàng Kênh không được biên chế xe công vụ, nên không có chiếc xe phân khối lớn cũng như biển xe xanh số 16A1-0114

Theo cơ quan công an, đến thời điểm này công an phường Hàng Kênh không được biên chế xe công vụ, nên không có chiếc xe phân khối lớn cũng như biển xe xanh số 16A1-0114.

Theo báo trí thức trực tuyến, ngày 7/4, lãnh đạo công an phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng khẳng định: đến thời điểm này công an phường không được biên chế xe công vụ, nên không có chiếc xe phân khối lớn cũng như biển xe xanh số 16A1-0114.

 

 

 

Trước đó, tin từ Phòng CSGT Hà Nội công bố: đơn vị này đã tạm giữ một xe xe mô tô hiệu Steed 400 phân khối, đeo biển nền xanh số 16A1-0114, do anh Phạm Trung Dũng (40 tuổi, trú phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) điều khiển.

Lý do tạm giữ: anh Dũng không xuất trình được giấy phép lái xe, đăng ký xe. Qua kiểm tra dữ liệu, số khung, số máy của chiếc mô tô “khủng” trên không trùng khớp với biển số được gắn, mà đây là chiếc xe được nhập khẩu từ nước ngoài, chưa làm thủ tục đăng ký tại Việt Nam.

Thực tế, cách đây vài chục năm, biển nền xanh số 16A1-0114 được cấp cho dòng xe ba bánh (hay còn gọi là xe xít-đờ- ca) và phân bổ về công an phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Do không còn phù hợp với điều kiện công tác, đến thời điểm này, xe ba bánh tại một số phường đã được thu hồi lại, trong đó có chiếc xe ba bánh của công an phường Hàng Kênh.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news