Tin mới

Phản ứng của tình trẻ ông bầu Đức Huy khi được mời đi 'se duyên' trá hình với giá 16.000USD

Thứ bảy, 03/04/2021, 15:54 (GMT+7)

Mới đây, Cẩm Đan - tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên đã khiến dân tình chú ý khi đăng tải tin nhắn của một người lạ với nội dung khá khiếm nhã.

Theo đó, người phụ nữ này đã đưa ra lời đề nghị mời thí sinh nhỏ tuổi nhất của hoa hậu Việt Nam 2020 đi ăn uống riêng, "se duyên" trá hình.

Đổi lại, chân dài sinh năm 2002 sẽ nhận được cát xê 16 nghìn đô (tương đương gần 400 triệu đồng). Trước lời mời mọc có phần khiếm nhã này, không xù lông nhím như những người khác, Cẩm Đan đã có cách xử lý cực khéo léo.

Từ một chân dài xinh đẹp vô danh, Cẩm Đan bỗng trở thành cái tên nổi đình nổi đám, được dư luận chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh: FB
Từ một chân dài xinh đẹp vô danh, Cẩm Đan bỗng trở thành cái tên nổi đình nổi đám, được dư luận chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh: FB

"Để em đăng tin lên giúp chị tìm người nhé, em không có nhu cầu đi khách ạ", tình tin đồn của danh nhân Đức Huy đáp lại. Có thể thấy, dù tuổi còn nhỏ nhưng Cẩm Đan có cách ứng xử rất bản lĩnh, thông minh và chín chắn.

Từ một thí sinh trẻ tuổi, vô danh, Cẩm Đan trở thành quý cô sang chảnh có đời sống không khác giới thượng lưu. Ảnh: FB
Từ một thí sinh trẻ tuổi, vô danh, Cẩm Đan trở thành quý cô sang chảnh có đời sống không khác giới thượng lưu. Ảnh: FB

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy, Cẩm Đan là cái tên mờ nhạt được ít người biết đến thông qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cẩm Đan từng thừa nhận nhận, nhờ lùm xùm với Đức Huy đã giúp cô đắt show hơn, giá cát-xê cao hơn: 'Cát-xê từ công việc đã tăng gấp 15 lần, giúp tôi có thể trang trải cuộc sống gia đình'.
Cẩm Đan từng thừa nhận nhận, nhờ lùm xùm với Đức Huy đã giúp cô đắt show hơn, giá cát-xê cao hơn: "Cát-xê từ công việc đã tăng gấp 15 lần, giúp tôi có thể trang trải cuộc sống gia đình".

Cẩm Đan được biết đến là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi sắc đẹp danh giá này. Là thí sinh duy nhất để tóc ngắn, nhan sắc của mỹ nhân quê An Giang dễ gây chú ý hơn khi sở hữu gương mặt nổi bật. Phong cách thời trang trẻ khỏe, năng động nên cô luôn thể hiện được nét rạng ngời của tuổi 18 khi xuất hiện trong các hoạt động của cuộc thi. 

Phản ứng của tình trẻ ông bầu Đức Huy khi được mời đi 'se duyên' trá hình với giá 16.000USD - Ảnh 1

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuy nhiên, chân dài sinh năm 2002 lại không có kinh nghiệm trong đấu trường sắc đẹp. Chính vì vậy, dù xinh đẹp, chân dài miên man, số đo chuẩn chỉnh nhưng Cẩm Đan lại không thể đi sâu vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Sau khi rời khỏi cuộc thi sắc đẹp đình đám này, Cẩm Đan cũng khá mờ nhạt và không có hoạt động nổi bật gì trong làng giải trí Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news