Tin mới

Lần hiếm hoi em chồng Tăng Thanh Hà lộ mặt thật khiến dân mạng 'lóa mắt'

Thứ ba, 09/03/2021, 14:59 (GMT+7)

Quen với hình ảnh trang điểm đậm, Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà lần hiếm hoi để gương mặt thật khiến dân tình 'đảo điên' như thế này.

Trong hội rich kid ở Việt Nam thì không thể không nhắc đến em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn khi cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ và thần thái sang chảnh không kém chị dâu của mình.

Tiên Nguyễn là thành viên hội rich kid tại Việt Nam. Ảnh FBNV
Tiên Nguyễn là thành viên hội rich kid tại Việt Nam. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Tiên NGuyễn thường xuyên khoe hình ảnh đi du lịch đây đó cùng phong cách thời trang sexy làm lộ thân hình gợi cảm khiến nhiều người mê mẩn. Đặc biệt dân mạng thường sẽ thấy được hình ảnh trang điểm đậm cũng những trang phục lộng lẫy, trang điểm sang chảnh trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn nhưng ít ai thấy được khoảnh khắc cô nàng đăng hình mặt mộc của mình.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Tiên Nguyễn còn sở hữu thần thái sang chảng. Ảnh internet
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Tiên Nguyễn còn sở hữu thần thái sang chảng. Ảnh internet

Mới đây, ái nữ tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn đã khiến hội chị em sốt rần rần khi đăng hình ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Khác với những hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy hằng ngày, lần này, Tiên Nguyễn không kẻ chân mày hay đánh mắt, tạo khối gì, cô hoàn toàn để mặt mộc cùng kiểu tóc buộc vội nhưng lại khiến nhiều người 'lóa mắt'.

Dường như việc trang điểm nhẹ nhàng hay để mặt mộc của Tiên Nguyễn đã khiến cô trở về đúng với tuổi của mình rất trẻ trung và khoe được những nét tinh tế trên gương mặt. 

Gương mặt xinh đẹp của Tiên Nguyễn. Ảnh internet
Gương mặt xinh đẹp của Tiên Nguyễn. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Tiên Nguyễn đăng hình ảnh mặt mộc của mình trên mạng xã hội. Sở hữu lan da căng bóng, mịn màng và khỏe khoắn, làn da của em chồng Hà Tăng được bảo dưỡng vô cùng tốt và cô vẫn rất xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc.

Cách đây không lâu, Phillip Nguyễn vô tình để lộ nhan sắc thật của em gái Tiên Nguyễn. Theo đó, tiểu thư nhà Johnathan Hạnh Nguyễn trong lúc đang mải xếp đồ thì bị anh trai chụp lén. Và chẳng kịp chỉnh sửa chứ thế em chồng Hà Tăng tung lên mạng xã hội. Qua hình ảnh chưa được chỉnh sửa nhìn Tiên Nguyễn không được lung linh như những bức ảnh tự đăng. Tuy nhiên, thần thái và khí chất của cô nàng vẫn toát lên ngời ngời.

Tiên Nguyễn để lộ mặt mộc. Ảnh internet
Tiên Nguyễn để lộ mặt mộc. Ảnh internet

Khá nhiều người dành lời khen cho nhan sắc đẹp bất chấp camera thường của Tiên Nguyễn và cũng chẳng kém cạnh chị dâu Tăng Thanh Hà.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Tiên Nguyên là ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Em chồng Hà Tăng được biết đến nhiều hơn khi hồi tháng 3 vừa qua không may bị mắc Covid-19 và được ông Johnathan Hạnh Nguyễn thuê trực thăng riêng để đưa về Việt Nam điều trị.

Tiên Nguyễn về kế nghiệp gia đình. ảnh internet
Tiên Nguyễn về kế nghiệp gia đình. ảnh internet

Sau khi được các bác sĩ ở Việt Nam chữa trị khỏi bệnh, gia đình Tiên Nguyễn đã ủng hộ một số tiền vô cùng lớn đồng hành cùng chiến dịch chống lại dịch bệnh. Hiện tại, Tiên Nguyễn được giao trọng trách làm giám đốc điều hành của Quỹ vì cộng đồng thuộc tập đoàn nghìn tỷ do bố mẹ làm chủ. Là ái nữ của tập đoàn 3000 tỷ, Tiên Nguyễn sớm có cuộc sống ‘phủ nhung lụa’, sướng ‘từ trong trứng nước’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news