Tin mới

Xem phim người lớn, cụ ông bị vợ đánh vỡ đầu

Thứ sáu, 29/04/2016, 15:12 (GMT+7)

Một cụ ông 78 tuổi tại Anh đã bị vỡ đánh vỡ đầu khi bị phát hiện đang lén lút xem phim người lớn. 

Một cụ ông 78 tuổi tại Anh đã bị vỡ đánh vỡ đầu khi bị phát hiện đang lén lút xem phim người lớn. 

Daily Mail đưa tin cho biết, một cụ bà 70 tuổi sống tại Oswaldtwistle (Anh) đã rất tức giận khi phát hiện người chồng 78 tuổi của mình đang lén lút xem phim đen. Bà đã dùng búa giã thịt để đập vào đầu ông. 

Bà Lynda Holmes đã phải hầu tòa do hành động hành hung của mình. Ảnh: Daily Mail

Bà Lynda Holmes, 70 tuổi sau khi phát hiện chồng mình là Gordon đang lén lút xem phim đen đã không giữ được bình tĩnh và sử dụng búa giã thịt đánh nhiều lần vào đầu ông.  

Cụ ông sau khi bị vợ tấn công đã lập tức chạy khỏi nhà với nhiều vết thương trên đầu và máu. Ông đã chạy sang nhà hàng xóm để nhờ giúp đỡ.

Ông đã lập tức được đưa đến bệnh viện với những vết thương trên đầu, tai và tay phải. Ngay sau đó, bà Lynda đã bị cảnh sát bắt giữ.

Sau khi được cảnh sát thẩm vấn lý do bà cho biết "Ông ấy đã không đụng đến tôi trong hơn 10 năm qua và giờ đây ông ấy đang xem phim khiêu dâm. Tại sao ông ấy dám làm như vậy? Tôi muốn giết ông ấy.Làm thế nào để tôi có thể lấy lại 10 năm của đời mình?”. 

Ông Gordon chia sẻ với cảnh sát rằng bản thân ông cảm thấy có một phần trách nhiệm cho hành động tấn công của vợ.

Theo đó, trong thời gian qua, ông đã tập trung vào nhiều việc khác như chơi trong ban nhạc, chơi golf...

Ông cũng xin tòa không khởi tố vợ mình cho hành động tấn công. Tuy nhiên, một công tố viên vẫn quyết định xử phạt bà Lynda 10 tháng tù và 18 tháng quản chế do hành hành động mà mình gây ra. 

Sau khi bị kết án, bà Lynda cho biết mình cảm thấy xấu hổ và hối hận vì hành động thiếu kiềm chế đối với chồng của mình.  

Trước đó, cặp đôi này dã gặp nhau khi bà Lynda 15 tuổi và làm đám cưới sau đó 5 năm.Vụ tấn công xảy ra không lâu khi hai người chuẩn bị kỷ niệm đám cưới vàng sau 50 năm chung sống.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news