Tin mới

Xem tấm hình chụp thai nhi 6 tuần tuổi, người mẹ bất ngờ khi thấy hành động của đứa con trong bụng

Thứ năm, 22/02/2018, 09:18 (GMT+7)

Vợ chồng chị Jade Herb và anh Andrew sống tại Anh đã vô cùng ngạc nhiên và vui sướng khi thấy đứa con trong bụng khẽ mỉm cười trong tấm ảnh scan 4D.

Vợ chồng chị Jade Herb và anh Andrew sống tại Anh đã vô cùng ngạc nhiên và vui sướng khi thấy đứa con trong bụng khẽ mỉm cười trong tấm ảnh scan 4D.

Trên trang Mirror mới đây có đăng tải câu chuyện của một người mẹ mới mang thai được vài tuần đã vô cùng hạnh phúc khi nhìn vào tấm phim siêu âm và thấy đứa trẻ cười trong bụng mẹ.

Chị Jade Herb và anh chồng Andrew đã quyết định chụp phim siêu âm 4D sau vài lần chụp bình thường không thành công do đứa trẻ không hướng mặt ra bên ngoài. Người mẹ trẻ 22 tuổi chia sẻ.

Xem tấm hình chụp thai nhi 6 tuần tuổi, người mẹ bất ngờ khi thấy hành động của đứa con trong bụng - Ảnh 1.

"Chúng tôi đã đi siêu âm thông thường vài lần trước đó nhưng có lẽ Olivia (tên của cô bé được đặt dù chưa sinh ra) là một cô bé nghịch ngợm nên không chịu quay mặt ra nhìn chúng tôi. Tôi rất muốn nhìn kỹ mọi chi tiết trên gương mặt và cơ thể con bé. 

Đến khi nhìn thấy tấm hình bé con 6 tuần tuổi mỉm cười, trái tim tôi đã thực sự tan chảy. Đó chính là con gái tôi đó".

Được biết, hiện tại Jade đang là trợ giảng tại một trường dành cho trẻ tự kỷ. Chị nghĩ rằng con gái mình trở nên hiếu động trong bụng như vậy là do chị đã ăn một que kem trước khi đi siêu âm. 

Thông thường, thai nhi có thể mỉm cười trong vòng từ 6 đến 12 tuần sau khi sinh. Tuy nhiên, tấm hình chụp 

"Cả gia đình tôi rất ủng hộ cuộc hôn nhân và việc tôi mang thai nên ai cũng vui mừng khi thấy tấm phim siêu âm này".

Michelle Peck, mẹ của Jade cho biết: "Cảm giác thật lạ lẫm khi nhìn thấy đứa cháu chưa sinh mỉm cười trong bụng mẹ. Chúng tôi rất hạnh phúc và háo hức chào đón đứa cháu của mình chào đời".

(Nguồn: Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news