Tin mới

Xem xong bộ ảnh "mix&match" bá đạo trang phục của giáo viên, chỉ còn biết quỳ!

Thứ sáu, 03/11/2017, 20:13 (GMT+7)

Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò - đúng là chẳng có cái đám nào nhí nhố, lắm trò và "bựa" được như những bạn trẻ cấp 2, cấp 3. Sau khi xem xong bộ ảnh tổng hợp này từ các bạn học sinh đến từ khắp nơi của Việt Nam, bảo đảm bạn chỉ còn nước "quỳ" trước độ sáng tạo của các bạn ấy thôi.

Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò - đúng là chẳng có cái đám nào nhí nhố, lắm trò và "bựa" được như những bạn trẻ cấp 2, cấp 3. Sau khi xem xong bộ ảnh tổng hợp này từ các bạn học sinh đến từ khắp nơi của Việt Nam, bảo đảm bạn chỉ còn nước "quỳ" trước độ sáng tạo của các bạn ấy thôi.

Sau những giờ học căng thẳng trên lớp, ai mà chẳng muốn có những giây phút thư giãn, nghịch ngợm một tí để lấy lại năng lượng. Có người thì sẽ xuống căng-tin, nhâm nhi vài bịch bánh tráng hay uống một li trà sữa; có người thì sẽ ra sân chạy nhảy hăng say; có người thì lại thích đọc truyện, nghe nhạc hay chỉ đơn giản là... lăn ra ngủ. 

Nhưng chắc chẳng ai dám nghĩ đến việc sẽ tìm niềm vui bằng cách mix & match trang phục của giáo viên với những vật dụng thường ngày đúng không?

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen cười lăn cười bò với loạt ảnh mix&match cực kì bá đạo. Xuất hiện trên một fanpage nổi tiếng dành cho các bạn học sinh - sinh viên, bộ ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý vì ý tưởng độc đáo cùng những pha "đụng màu" có 1-0-2.

Xem xong bộ ảnh mix&match bá đạo trang phục của giáo viên, chỉ còn biết quỳ! - Ảnh 1.
 
Xem xong bộ ảnh mix&match bá đạo trang phục của giáo viên, chỉ còn biết quỳ! - Ảnh 2.
 

Cô giáo mặc áo dài xanh thì lại "ton-sur-ton" với... bịch khăn giấy, thầy giáo mặc áo đỏ quần xanh thì lại trùng màu với... cây bút highlight có đầu xanh mình đỏ, cô giáo mặc áo dài màu hồng - tím ombre thì lại cực kì "match" với một thỏi son đang nổi tiếng trên mạng...

Xem xong bộ ảnh mix&match bá đạo trang phục của giáo viên, chỉ còn biết quỳ! - Ảnh 3.
 
Xem xong bộ ảnh mix&match bá đạo trang phục của giáo viên, chỉ còn biết quỳ! - Ảnh 4.
 
Xem xong bộ ảnh mix&match bá đạo trang phục của giáo viên, chỉ còn biết quỳ! - Ảnh 5.
 

Thậm chí ngay cả những hoạ tiết cực kì hiếm như floral (hoa) nhưng các "cao thủ" vẫn tìm ra được thứ để mix cùng. Điển hình chính là bộ đôi váy hoa - case điện thoại hoa hay bộ váy hoa cùng... bao bì bịch xí muội đã khiến ai xem xong cũng chỉ biết "quỳ" xuống phong thánh cho ai nghĩ ra được sự so sánh này.

Xem xong bộ ảnh mix&match bá đạo trang phục của giáo viên, chỉ còn biết quỳ! - Ảnh 6.
 
Xem xong bộ ảnh mix&match bá đạo trang phục của giáo viên, chỉ còn biết quỳ! - Ảnh 7.
 
Xem xong bộ ảnh mix&match bá đạo trang phục của giáo viên, chỉ còn biết quỳ! - Ảnh 8.
 
Xem xong bộ ảnh mix&match bá đạo trang phục của giáo viên, chỉ còn biết quỳ! - Ảnh 9.
 

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ ảnh này đã nhận về hơn 3k lượt chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn. Ai ai cũng hào hứng chia sẻ bộ ảnh này. Người còn đi học thì tag bạn bè vào để cùng nhau tham gia "thử thách", ai đã ra trường thì bồi hồi bình luận nhớ về một thời học sinh. 

Đôi khi chỉ từ một ý tưởng nhỏ xíu thôi mà đã có cả một bầu trời kỉ niệm rồi. Nói đi nói lại, quãng thời gian đi học vẫn luôn đáng nhớ và vô tư nhất nhỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news