Tin mới

Xét xử vụ nữ sinh giao gà: Gia đình nạn nhân bất ngờ có đơn bãi nại cho kẻ chủ mưu

Thứ sáu, 27/12/2019, 14:39 (GMT+7)

Sau khi Vì Văn Toán khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, đại diện Viện KSND tỉnh Điện Biên bất ngờ thông báo gia đình nạn nhân Cao Mỹ Duyên có làm đơn xin bãi nại cho bị cáo chủ mưu này.

Sáng nay (27/12), TAND tỉnh Điện Biên tiếp tục đưa 9 bị cáo liên quan vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua ra xét xử.

9 bị cáo đưa ra xét xử gồm Vì Văn Toán (38 tuổi, chủ mưu), Bùi Văn Công (44 tuổi), Vương Văn Hùng (35 tuổi), Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi), Lường Văn Hùng (39 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên).

Sau khi Vì Văn Toán khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, đại diện Viện KSND tỉnh Điện Biên bất ngờ thông báo gia đình nạn nhân Cao Mỹ Duyên có làm đơn xin bãi nại cho bị cáo Vì Văn Toán, kẻ được cho là chủ mưu bắt cóc, sát hại nữ sinh giao gà.

Phía Viện KSND tỉnh Điện Biên cho rằng, tình tiết này dẫn đến việc vụ án có thể còn tình tiết chưa được làm rõ. Theo đó, Toán khai nhận mình là người nghe cuộc điện thoại của Cao Thảo L. (chị gái Duyên) và nói: 'Tao Toán đây'. Chị Loan nói trong điện thoại: 'Tại sao mày cầm máy của em tao?'. Đại diện VKS nhận định tình tiết này cần được phải làm rõ để tránh oan sai trong vụ án.

Thời điểm mới bị bắt, Vì Văn Toán không khai về món nợ của mẹ nạn nhân là bà Trần Thị Hiền với mình vì sợ người phụ nữ này trả thù 2 con nhỏ. Khi bà Hiền bị bắt, Toán với hé lộ dần những tình tiết mới trong vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news