Tin mới

Mẹ chồng túm tóc con dâu, đánh nhau kịch liệt ngay giữa sàn nhà gây xôn xao

Thứ sáu, 27/12/2019, 14:09 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau kịch liệt giữa một cặp mẹ chồng - nàng dâu ở Lào Cai khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Hình ảnh đoạn clip cho thấy, mẹ chồng và con dâu không hiểu vì mâu thuẫn gì mà vật nhau ra giữa sàn nhà, chửi bới giằng co và túm tóc đánh nhau.

Người con dâu bị mẹ chồng đánh, nhưng cô này cũng không vừa khi túm chặt áo mẹ chồng, giằng co chẳng hề khoan nhượng. Vừa giằng co, đánh nhau, miệng 2 người này còn liên tục la mắng.

Còn bà mẹ chồng này cho rằng, con dâu hỗn láo, không tôn trọng bố mẹ chồng nên sẽ đuổi ra khỏi nhà: ''Mày cút ngay ra khỏi nhà tao''.

Cô con dâu mặc áo đỏ cũng không vừa: ''Ờ, ai đón tôi về đây? Bà không đáng để tôi nể, tự xem lại bản thân mình đi''....


Điều khiến nhiều người xem clip khó hiểu là việc 2 mẹ con ẩu đả, chửi bới nhau như vậy, nhưng người đàn ông (được cho là bố chồng) vẫn nằm dài ra ghế và không có phản ứng can ngăn. Sau khi 2 người phụ nữ xô xát, cãi nhau, người đàn ông này mới lè nhè thốt ra câu gì đó rất nhỏ.

Ngay sau khi chia sẻ, mặc dù chưa rõ nguồn cơn sự việc ra sao, nhưng ai nấy đều sốc và không khỏi bàng hoàng về cách hành xử của cặp 'mẹ chồng tám lạng, nàng dâu nửa cân' này.

'Bà mẹ chồng hành xử như vậy mình cũng không đồng ý. Có chuyện gì sai trái, không vừa lòng thì ngồi lại nói chuyện, bày dạy dâu con, chứ đằng này đi chửi tay đôi, lại còn đánh nhau như thế thì con dâu không phục cũng là đúng thôi', một cư dân mạng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news