Tin mới

Hương Giang gây sốc với gương mặt từ O-line thành V-line chỉ vì tụt cân không phanh

Thứ sáu, 27/12/2019, 10:11 (GMT+7)

Sau 7 năm vào showbiz, khuôn O-line tròn trịa của Hoa hậu Hương Giang đã trở thành V-line mà không cần can thiệp dao kéo, mỹ nhân chuyển giới chỉ cần giảm cân không phanh.

Từ sau cuộc thi Vietnam Idol 2012 đến nay, Hương Giang đã gặt hái được không ít thành công tại thị trường âm nhạc Việt.

Đến năm 2018, tên tuổi Hương Giang bất ngờ bừng sáng khi cô đoạt vương miện hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Không chỉ được biết đến với danh xưng ca sĩ, Hương Giang còn được đánh giá là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Sự thành công bất ngờ của giọng ca Em đã thấy anh cùng người ấy trên đấu trường nhan sắc cũng mở ra một con đường mới đầy rực rỡ, mà hiện tại cô đã được xem là mỹ nhân được yêu thích nhất nhì Vbiz.

Gương mặt O-line của Hương Giang tuy không chuẩn xu hướng hợp thời, nhưng nhìn cô có rất nhiều sức sống hơn tam giác hiện tại.

Vì muốn "gầy tong teo và mong manh" như các sao nữ Hàn Quốc nên Hương Giang đã cố gắng Giảm cân đến mức khó nhận ra.

Trong quá khứ, Hương Giang từng sở hữu gương mặt tròn trịa, thân hình có da có thịt đầy sức sống. Nhưng sau vài năm, sự thay đổi nét mặt của hoa hậu chuyển giới khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Ngoài thân hình mỏng như lá lúa, xương xẩu nổi rõ, gương mặt hoa hậu chuyển giới cũng chịu ảnh hưởng của việc sụt cân. Gương mặt Hương Giang tuy thon gọn, khả ái hơn, nhưng lại hốc hác và nhiều khi nhọn hoắt như... tam giác ngược.

Hồi thi Vietnam Idol cách đây 7 năm trước, Hương Giang sở hữu thân hình sexy, có da có thịt. Gương mặt Hương Giang lúc này rất bầu bĩnh nhưng vẫn được khen xinh đẹp, thậm chí khiến dàn giám khảo phải ngợi trầm trồ khi biết cô chuyển giới.

Hương Giang gầy gò đến nỗi gương mặt trở nên nhọn hoắt, cẳng tay thì khẳng khiu toàn xương.

Những bức ảnh gần đây Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ tỏ vẻ lo lắng cho cô.

Vóc dáng của Hương Giang luôn là điều khiến nhiều người choáng ngợp: mỏng, dẹt - đến mức khán giả phải lo lắng cho sức khỏe của cô. Vì trông quá thon thả, cô vướng phải nghi vấn cắt xương sườn để giảm eo những ngày qua.

Để có gương mặt V-line khả ái, hiện đại hơn trước, Hương Giang chấp nhận sụt cân nghiêm trọng, sức khỏe có thể bị ảnh hưởng.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news