Tin mới

Xích mích với tình cũ, nữ nhà văn trẻ đẹp bị 2 shipper giả đánh bầm mặt

Thứ năm, 21/12/2017, 16:59 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung trên phố Hà Nội được chia sẻ lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bị 2 shipper giả đánh giữa phố Hà Nội nạn nhân lên tiếng cầu cứu và nhờ dân mạng truy tìm tung tích bọn chúng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung trên phố Hà Nội được chia sẻ lên mạng xã hội khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Bị 2 shipper giả đánh giữa phố Hà Nội nạn nhân lên tiếng cầu cứu và nhờ dân mạng truy tìm tung tích bọn chúng.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cô gái trẻ đứng bên đường thì có 2 thanh niên đeo khẩu trang, tiến tới đưa cho một túi đồ. Tuy nhiên, ngay sau đó hai người này bất ngờ xông tới đánh tới tấp, tát liên tiếp vào mặt cô gái trẻ.

Bị đánh bất ngờ, nạn nhân chỉ biết ngồi thụp xuống đường, dùng tay ôm đầu né tránh. Sau những cú đánh không thương tiếc, 2 gã thanh niên nhanh chóng chạy về phía xe máy đang có người đứng chờ để tẩu thoát.

Chia sẻ với chúng tôi, chị N.T.N. - cô gái trẻ bị hành hung trong đoạn clip trên cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 20/12 trên phố Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội lên tiếng cầu cứu và nhờ dân mạng truy tìm tung tích bọn chúng.

N.T.N. cho biết mình là nhà văn, tháng 10 vừa qua có xích mích với bạn trai cũ và hội bạn thân của anh ta nhưng không gây thù chuốc oán giang hồ hay tình trường gì hết. Dù la hét và nói nhầm người nhưng chị N.T.N. vẫn bị 2 kẻ côn đồ đánh.

Quá bức xúc, chị N.T.N xin hậu tạ 5 triệu cho những ai tìm ra tung tích bọn chúng.

Clip gây phẫn nộ: Đang đứng chờ nhận đồ, cô gái Hà Nội bất ngờ bị 2 thanh niên giả làm shipper đấm đá dã man - Ảnh 2.

Cô gái trẻ bị thanh niên giả làm shipper hành hung ngay trên phố. Ảnh cắt từ clip

Chị N.T.N. chia sẻ: “Gần đây, khoảng ngày 17/10, em có xích mích với người yêu cũ và hội bạn thân của anh ta. Hôm qua, em bị 3 thanh niên giả vờ ship đồ đến đánh (nhầm)?

Lúc 19 giờ 35, em bị 3 thanh niên gọi điện bảo em là ship đồ. Em hay mua đồ online nên nghe thấy có ship thì tin ngay và đến địa điểm. Em vừa nhận đồ, thấy không phải và ngẩng đầu lên thì 2 đứa đấm mấy phát vào đầu và tát vào mặt.

Em có clip nhưng không thấy mặt vì chúng nó đeo khẩu trang. Em đã nói rất tử tế (em là nhà văn các bác nhé, không gây thù chuốc oán giang hồ, tình trường gì hết). Em hét lên: “Không phải, các anh đánh nhầm rồi”. Chúng nó quay lại đánh tiếp, người dân không ra can.

Em xin hậu tạ 5 triệu cho những ai tìm được tung tích của một trong 3 đứa này. Mong được giúp đỡ.

Các chị em cẩn thận khi nhận ship hàng, phải hỏi là của ai, từ đâu, đúng người bán cho mình mới nhận ship, không là ăn đòn oan đấy”.

Clip gây phẫn nộ: Đang đứng chờ nhận đồ, cô gái Hà Nội bất ngờ bị 2 thanh niên giả làm shipper đấm đá dã man - Ảnh 3.

Theo N.T.N. thì nhóm thanh niên đóng giả giao hàng này gồm có 3 người, 1 người điều khiển xe Wave đứng phía trước chờ sẵn, còn 2 thanh niên tiếp cận cô gái để hành hung, sau đó nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

"Khu vực này lúc đó rất đông người chứng kiến sự việc nhưng không ai kịp chạy ra can ngăn. Mấy đối tượng đều đeo khẩu trang nên tôi không thấy rõ mặt chúng. Sau khi bị đánh, tôi bị xây xát hết chân tay, môi và mặt bị bầm tím khá đau. Tôi mong mọi người nếu có nhận ra các đối tượng này thì cho tôi xin thông tin để có thể lấy lại công bằng", nữ nhà văn chia sẻ thêm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news