Tin mới

Xôn xao cảnh người dân mang bao, túi nilon đổ xô tới "hôi đồ cúng", cướp lộc ở chùa Hương

Thứ ba, 08/05/2018, 16:39 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh hàng chục người dân cùng nhau đổ xô tới tranh cướp đồ cúng tại khu di tích chùa Hương được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh hàng chục người dân cùng nhau đổ xô tới tranh cướp đồ cúng tại khu di tích chùa Hương được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo chia sẻ của người đăng clip, những hình ảnh trên được cho là xảy ra tại khuôn viên chùa Thiên Trù thuộc khu di tích chùa Hương (Mỹ Đức - Hà Nội).

Trong video, một nhóm người dân gồm già, trẻ cùng nhau ùa vào tranh giành, vơ đồ cúng gồm bánh kẹo, hoa quả… được bày trên khu vực bậc thang và sân chùa. Chỉ trong vòng ít phút, toàn bộ đồ cùng đã bị "hôi" sạch sẽ. 

Xôn xao clip hàng trăm người dân mang túi nilon đổ xô vào hôi đồ cúng, cướp lộc ở chùa Hương - Ảnh 2.

Hình ảnh người dân tranh nhau cướp đồ cúng được cho là xảy ra ở chùa Hương. Ảnh: Cắt từ clip

Đáng chú ý, rất nhiều người còn chất được đầy cả bao tải đồ cúng lễ mang về. Xung quanh khu vực này, một số người dân cầm điện thoại tranh thủ ghi lại cảnh tượng khó coi này. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Nhiều người đã lên tiếng phê phán và cho rằng hành động cướp lộc của người dân ngay trong khuôn viên chùa như vậy là không phù hợp. 

Xôn xao clip hàng chục người dân mang bao, túi nilon đổ xô tới hôi đồ cúng, cướp lộc ở chùa Hương - Ảnh 3.

Sau ít phút, toàn bộ đồ lễ đã bị "hôi" sạch sẽ

Sáng 8/5, một đại diện ban quản lý di tích chùa Hương cho rằng phải đến tối mai (9/5) mới là ngày cúng tế. Tuy nhiên, trước thông tin trên mạng vị này cho biết sẽ kiểm tra lại.

Chưa rõ sự việc xảy ra thời điểm nào nhưng theo người dân, hình ảnh chia sẻ trong clip đúng là khuôn viên tại chùa Hương.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news