Tin mới

Xôn xao clip chú rể bị thách uống hết 20 chén rượu mới được đón dâu

Thứ hai, 25/02/2019, 14:24 (GMT+7)

Mới đây một đoạn clip ghi lại hình ảnh màn thách đố chú rể vừa lên cầu thang, vừa uống rượu trước khi đón được dâu gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây một đoạn clip ghi lại hình ảnh màn thách đố chú rể vừa lên cầu thang, vừa uống rượu trước khi đón được dâu gây xôn xao mạng xã hội.

Nguồn FB

Cụ thể đoạn clip trên ghi lại màn thách uống rượu trước khi đón dâu ở Ninh Bình. Theo đó, trước khi chú rể muốn lên phòng gặp nửa kia của mình phải uống hết 20 chén rượu được xếp lần lượt ở bậc cầu thang.

Dù khá bất ngờ nhưng chú rể này vẫn phải lần lượt uống hết 20 chén rượu trong tiếng reo hò, cổ vũ từ bạn bè.

Sau khi chia sẻ, đoạn video này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận bày tỏ ý kiến trước màn thách đố họ nhà gái đưa trong hôn lễ.

Chú rể bị thách uống hết 20 chén rượu mới được đón dâu. Ảnh cắt từ clip

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện màn thử thách đầy khó khăn trong ngày cưới.

Cuối năm 2017, dân mạng dậy sóng bởi màn thách rượu trước khi đón dâu ở Lạng Sơn. Theo đó, nhà trai muốn vào rước dâu phải uống hết 100 chén rượu được lồng hình trái tim do nhà gái chuẩn bị từ trước.

Gần nhất khiến dân mạng xôn xao trước màn thách cưới ở Cao Bằng. Theo đó, trước cổng  cưới, một bàn rượu gồm 99 chén rượu nhỏ và một bát rượu lớn được bày sẵn. Có thể thấy, nhà trai khá bối rối trước cảnh tượng này nhưng chú rể vẫn dũng cảm mở màn, một hơi uống cạn bát rượu to. Sau đó, những thành viên khác của đoàn nhà trai từ già lẫn trẻ chia nhau uống loạt rượu nhỏ xếp thành hình trái tim với gương mặt lộ rõ vẻ hoang mang.

Nhà trai từ trẻ đến già đều tham gia màn thách rượu

Đáng chú ý là khi nhà trai có ý định dừng lại, nhà gái vẫn liên tục giục giã và khẳng định, phải uống hết rượu mới được đón dâu. Ngay cả những phụ nữ lớn tuổi cũng phải đứng ra uống rượu. Đoạn clip đã gây xôn xao mạng xã hội, nhiều người cho rằng đây là phong tục thú vị khiến ngày cưới thêm đáng nhớ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news