Tin mới

Xôn xao clip cô dâu bị đánh hội đồng, xé toạc váy khi đang chụp ảnh cưới

Thứ sáu, 14/08/2015, 14:07 (GMT+7)

Chỉ trong vài giờ đăng tải clip cô dâu bị đánh hội đồng, xé váy ngay trong buổi chụp hình đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích cũng như vô số những lời bình luận, chia sẻ của cư dân mạng.

Chỉ trong vài giờ đăng tải clip cô dâu bị đánh hội đồng, xé váy ngay trong buổi chụp hình đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích cũng như vô số những lời bình luận, chia sẻ của cư dân mạng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu “tương lai” khi đang chụp ảnh cưới thì bị một nhóm người Đánh ghen ngay tại nơi chụp ảnh cưới đang gây xôn xao Cộng đồng mạng. Chỉ trong vài giờ đăng tải clip đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích cũng như vô số những lời bình luận, chia sẻ của cư dân mạng.

Xem video:

[mecloud]wYEnX53nX8[/mecloud]

Theo đó, đoạn clip dài 1 phút rưỡi quay lại hình ảnh một nhóm người rất đông bao gồm nhiều phụ nữ cùng lao vào đánh đập, xé váy một cô gái đang mặc váy cưới. Đoạn hội thoại trong clip cho thấy, nhóm phụ nữ này là do chính người vợ của chồng tương lai "cô dâu" gọi tới đánh ghen.

Xôn xao clip cô dâu bị đánh hội đồng, xé toạc váy khi đang chụp ảnh cưới - Ảnh 1Nội dung đoạn clip cũng cho biết thêm, cô gái này bị đánh ghen là do xúi chồng bỏ vợ, con để cưới mình. Người vợ cũ của chồng “tương lai” cô dâu đã vô cùng uất hận nên trong hôm đó cô cùng một nhóm bạn của mình rình khá lâu, khi đến địa điểm chụp ảnh cưới cả nhóm đã xông vào. Đỉnh điểm của cơn giận đó là vụ việc xé váy, đánh đập này.

Trong đoạn clip không thấy sự xuất hiện của chú rể, người vợ thách thức cô dâu gọi cho người chồng đến giải cứu.

"Nó ngủ với chồng em, dụ dỗ chồng em... cướp chồng em... đòi chồng em mua điện thoại, mua iPhone...", người vợ phẫn nộ.

Do quá hoảng loạn, cô dâu chỉ biết ôm chân thợ trang điểm để mong được che chở. Mặc dù người thợ chụp ảnh và ekip thực hiện ra sức can ngăn, vì nhóm đánh hội đồng quá hung hãn nhưng cô dâu “tương lai” này vẫn bị đánh và xé toạc váy cưới. Ngoài ra, người vợ còn cho biết thêm tình nhân của chồng đã từng mang thai và sinh con, nhưng không nuôi nổi nên bố mẹ cô phải đem con đi cho.

 
 

Cô dâu chỉ biết ôm chân thợ trang điểm để mong được che chở.

Cuối đoạn clip, người vợ đe dọa sẽ không để yên cho cô dâu khi về đến nhà.Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã thu hút sự chú ý đặc biệt cùng những tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng.

Nhiều người tỏ ra đồng cảm với người vợ khi bị cướp chồng: "Sinh ra làm phụ nữ là đã khổ, gặp đúng những người thế này nữa thì càng bất hạnh. Vợ mang nặng đẻ đau sinh con ra không được như xưa thì bị người đàn ông ruồng rẫy. Thương thay thân phận phụ nữ".

Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng, một khi người chồng đã không còn tình cảm thì nên giải quyết mọi chuyện nhẹ nhàng chứ không nên làm ầm ĩ như vậy.

"Chọn chồng không kĩ thì nửa đời sau khổ. Mình không muốn lên mặt ai nhưng mà cái người bỏ mình đi tìm người khác rồi thì đánh ghen đâu còn ý nghĩa gì. Cách này đã không làm người đời dị nghị rồi còn giữ được cho mình phẩm giá. Chứ kiếm đến chỗ người ta chụp ảnh cưới đánh chửi không ra gì cũng không hay tí nào", một người dùng mạng bình luận.

MỸ AN (Tổng hợp)/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chụp ảnh cưới