Tin mới

Xôn xao clip vợ cùng hội chị em đánh ghen lột đồ, cắt tóc người giúp việc

Thứ hai, 19/09/2016, 12:12 (GMT+7)

Cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ kéo lê trên đường, làm nhục vì tội "phá hoại hạnh phúc gia đình người khác" giữa đường phố.

Cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ kéo lê trên đường, làm nhục vì tội "phá hoại hạnh phúc gia đình người khác" giữa đường phố.

[mecloud]LL3ZOyK6PW[/mecloud]

Theo chia sẻ của tài khoản Facebook có tên Nguyễn Mi đăng trên một diễn đàn dành cho phụ nữ rằng, cô Đánh ghen hộ chị gái mình vì chồng chị gái của cô đang cặp kè với người làm thuê.

Người này cho biết thêm, sau nhiều ngày thuê thám tử theo dõi, mấy chị em rủ thêm một số người bạn gái cùng trong một nhóm mạng xã hội đi mai phục bắt tại trận.

Sự việc được cho là xảy ra ở khu vực Big C (Bắc Giang) hôm 18/9. 

Liên hệ với chủ nhân facebook này, chúng tôi nhận được khẳng định, chị mình đang thuê thám tử theo dõi bắt tại trận nên mới có vụ đánh ghen nơi đông người giữa ban ngày như vậy. 

Đoạn chia sẻ của người đăng tải video. Ảnh chụp màn hình


Ngay sau khi thông tin và đoạn clip được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt người theo dõi và bình luận. Nhiều người không đồng tình với hành động đánh ghen, làm nhục người khác giữa chốn đông người như vậy, một số ít bức xúc vì cho rằng những người phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác thì nên bị "dằn mặt".

“Các mẹ thuê thêm người đi đánh ghen, đánh người là vi phạm pháp luật. Tôt nhất là về nhà dạy chồng mình nhé”, bạn Hoa Ban Mai bày tỏ quan điểm.

Còn bạn Minh Hương thì đồng tình với cách làm của một số phụ nữ đi đánh ghen: “Phải dạy cho ô sin biết điều, không như thế thì còn tiếp diễn đến bao giờ. Tan nát gia đình nhà người khác cũng là vi phạm luật rồi”.

Xem thêm: Cô dâu, chú rể ngã sõng soài trước mũi xe hoa và cái kết bất ngờ

[mecloud] dPJpAzzsSX[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news