Tin mới

Xôn xao đám cưới chú rể lái xe tải cũ đi rước dâu ở Nam Định

Thứ ba, 27/02/2018, 11:38 (GMT+7)

Chú rể quê ở Nam Định đã dùng xe tải đón dâu nhằm mang lại bất ngờ cho cô dâu trong ngày hạnh phúc.

Chú rể quê ở Nam Định đã dùng xe tải đón dâu nhằm mang lại bất ngờ cho cô dâu trong ngày hạnh phúc.

Mới đây, một đám cưới có 1-0-2 tại Nam Định gây xôn xao Cộng đồng mạng.  Thay vì thuê một chiếc xe hơi sang trọng với dàn phù dâu, phù rể quần là áo lượt bóng bẩy đi trên xe ô tô lớn thì đằng trai lại giản dị dùng xe tải đã cũ của gia đình đi đón vợ. Không những vậy đoàn người đi đón dâu đều di chuyển bằng xe máy, đặc biệt phù dâu bê lễ vật được chở trên chiếc xe ba bánh đã cũ.

Đám cưới rước dâu bằng xe tải gây xôn xao. Ảnh FB

Điều đặc biệt trong đám cưới chính là chú rẻ kiêm luôn tài xế lái xe đến đón dâu. Dù lễ rước dâu có phần giản dị nhưng trên khuôn mặt hai nhân vật và những người đi cùng đều tràn ngập nụ cười hạnh phúc. Thậm chí do đường vào nhà nhỏ, xe không thể vào tận nơi phải dùng xe máy chở cô dâu nhưng mọi người đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Ảnh FB

Những hình ảnh thú vị về đám cưới giản dị của cặp đôi này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và lời chúc phúc đến cặp đôi này, không ít dân mạng còn tỏ ra ganh tỵ bởi tình yêu đẹp không màng vật chất của cả hai.

Chú rể là người trực tiếp lái xe đến đón dâu. Ảnh FB

Ngoài phương tiện đón dâu đặc biệt cũng nhiều người tinh mắt soi ra nhan sắc xinh đẹp của cặp cô dâu chú rể. 

Nhiều người tinh mắt soi ra nhan sắc xinh đẹp của cặp cô dâu chú rể. Ảnh FB

Trước đó cũng có đám cưới ở Nghệ An rước dâu bằng xe tải gây xôn xao. Theo đó chiếc xe tải rước dâu được trang trí cầu kỳ bằng hoa tươi, dải băng, bóng bay đẹp mắt. Điều thú vị là trên phần thùng xe còn được trang trí hình ảnh cưới của cặp đôi cô dâu chú rể, kết hợp làm chỗ ngồi cho rất nhiều vị khách đi đón dâu.

Cô dâu hào hứng bước lên chiếc xe hoa đặc biệt. Ảnh Vietnamnet

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô dâu mới khi được chú rể chuẩn bị chiếc xe đặc biệt này. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng chiếc xe này khá rườm rà và không phù hợp cho việc đón dâu. 

Không chỉ ở Nghệ An, Hòa Bình cũng từng có đám cưới rước dâu bằng xe tải. Có thể thấy trong những bức hình, chủ rể cùng cô dâu không ngần ngại ngồi phía trước, phía sau còn có nhiều người là bạn bè, người thân của cặp đôi đến chung vui và ngồi trên xe để đưa cô dâu về nhà chồng.

Phía sau xe, họ hàng và bạn bè ngồi chật kín. Ảnh Khám Phá

Chia sẻ về lý do đón dâu theo phong cách "độc, lạ" như vậy, chú rể này cho hay: "Hôm ấy, mình có chuẩn bị xe hoa các thứ đầy đủ rồi. Bốn xe con và hai xe 18 chỗ để chở họ hàng đấy nhưng chuyển đi xe tải ở phút cuối là bởi lúc ấy, trời mưa quá không làm cách nào đi được. Đường quê mình là đường rừng rất khó đi, hơn nữa đường còn rất lầy lội nên dù cách nhà cô dâu có 3-4 km mình vẫn quyết định chuyển phương án sang đi xe tải. Mình đã sử dụng hai xe để đến đón dâu, vợ mình còn không ngờ đi xe ấy rước dâu cơ".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news