Tin mới

Xôn xao đám cưới cô dâu 42 tuổi nặng 85kg, chú rể 22 tuổi nặng 45kg

Thứ ba, 22/03/2016, 11:54 (GMT+7)

Đám cưới của cô dâu 42 tuổi nặng 85kg, chú rể 22 tuổi nặng 45kg đang gây sốt trên mạng xã hội. Rất nhiều người tò mò về đám cưới này.

Đám cưới của cô dâu 42 tuổi nặng 85kg, chú rể 22 tuổi nặng 45kg đang gây sốt trên mạng xã hội. Rất nhiều người tò mò về đám cưới này.

Chiều ngày 21/3, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về một đám cưới được xem là "độc nhất vô nhị" diễn ra tại Nghệ An. Sau khi những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, ngay lập tức đã khiến cư dân mạng vô cùng tò mò.

Chủ nhân của dòng chia sẻ cho biết, đây là một đám cưới ở Nghi Hưng, Nghi Lộc, Nghệ An. Cô dâu trong ảnh sinh năm 1974, nặng 85kg còn chú rể sinh năm 1994, nặng 45kg.

Chính sự chênh lệch thú vị này đã khiến cho cặp đôi nhận được khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng. MC cũng tiết lộ thêm trong đám cưới, mẹ của cô dâu đã lên hát tặng bài "Anh muốn em sống sao" mừng ngày vui của con mình.

Những hình ảnh được đăng tải trên Facebook của MC đã dẫn cho đám cưới thú vị này.

Sau khi được chia sẻ rộng rãi, bức ảnh của cặp đôi này đã thực sự gây chú ý và thu hút rất nhiều bình luận. Bên cạnh những comment thể hiện sự thích thú đồng thời chúc phúc, và cả ngưỡng mộ trước cặp đôi, vẫn có một số ý kiến trêu chọc sự chênh lệch về ngoại hình và tuổi tác của hai người.

Đơn cử chủ nhân tài khoản A.N cho biết: "Hôn nhân kiểu này chắc có uẩn khúc gì đây".

Cô dâu và chú rể của đám cưới.

Trái ngược với ý kiến của bạn A.N, bạn H.A chia sẻ trên mạng xã hội của mình: "Các bạn đừng nhìn người ta như thế mà phát xét, thay vì ngồi đó soi mói, các bạn nên chúc phúc cho họ thì hơn".

Đồng tình quan điểm với bạn H.A, anh Đức Anh (Hà Nội) cho hay: "Tôi thấy các bạn mới là kẻ buồn cười, béo hay gầy thì kệ người ta, châm chọc họ làm gì".

Hiện tại những tấm hình của cặp đôi độc nhất vô nhị này vẫn đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Tiểu Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nghi Hưng