Tin mới

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng "cực phẩm"

Thứ ba, 08/05/2018, 13:51 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh về hôn lễ của cặp đôi đồng tính nam đầu tiên tại Hải Phòng khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, vẻ điển trai và lãng tử của hai nhân vật chính khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, hình ảnh về hôn lễ của cặp đôi đồng tính nam đầu tiên tại Hải Phòng khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, vẻ điển trai và lãng tử của hai nhân vật chính khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Ngày 7/5, trên mạng xã hội chia sẻ hàng loạt clip cùng hình ảnh về một đám cười hoành tráng và sang trọng của một cặp đôi đồng tính được cho là đầu tiên ở Hải Phòng khiến nhiều người xôn xao.

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 2.

Cặp đôi điển trai chụp ảnh cùng hai mẹ trong đám cưới. Ảnh cắt từ clip

Theo như chia sẻ, đây là đám cưới của của cặp đôi điển trai "Quốc Khánh - Thành Lợi" diễn ra tại Hải Phòng. Trong lễ cưới của mình, cả hai chàng trai đều mặc vest lịch lãm sánh đôi bên nhau trong lễ cưới lộng lẫy trước sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng đông đảo bạn bè. 

Điều khiến nhiều người chú ý là cả hai chàng trai đều khá điển trai, sáng lạn khiến nhiều chị em không khỏi xuýt xoa. 

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 3.

Cặp đôi điển trai "Quốc Khánh - Thành Lợi" mới tổ chức đám cưới vào ngày 7/5

Theo dõi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, đám cưới của cặp đôi đồng tính bao gồm tất cả các nghi lễ như trao nhẫn, rót rượu, tiệc mừng... trong sự hò reo, chúc phúc của những quan khách có mặt.

Ngay sau khi những hình ảnh trong hôn lễ của đôi uyên ương trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Bên cạnh đó nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi đồng tính nam và không quên gửi lời chúc phúc đến hai bạn. 

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 4.

Hình ảnh đời thường của cặp đôi điển trai

"Mình thấy 2 anh hạnh phúc mà cũng hạnh phúc theo. Chúc 2 bạn có 1 cuộc sống vui vẻ hạnh phúc viên mãn bên nhau nha", tài khoản D.G. bình luận. 

"Chúc anh luôn hạnh phúc với tình yêu và con đường mình đã chọn nha. Cảm động thiệt , khi mà người ta dũng cảm bỏ qua mọi thứ để đến với nhau, không chỉ rào cản gia đình mà còn cả định kiến xã hội nữa. Ngưỡng mộ quá", một bạn khác bày tỏ. 

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 5.
 

Chia sẻ với chúng tôi, Quốc Khánh - một trong hai nhân vật chính trong lễ cưới trên chia sẻ, trước khi tiến tới hôn nhân hai bạn cũng đã có khoảng thời gian quen biết và yêu nhau. Dù không quá dài nhưng đủ để cả hai có thể thấu hiểu và đồng cảm với nhau. 

Bên cạnh đó, Quốc Khánh cũng tâm sự thêm, đám cưới của hai bạn không phải nhằm nổi tiếng mà là xuất phát từ tình cảm chân thành. 

"Để đến được với nhau và có một đám cưới như này, chúng mình đã phải chịu nhiều áp lực lắm và cả nước mắt nữa. Không phải chỉ qua 1 - 2 câu mà nói hết được. Tình cảm không phải là cuộc vui, mà là nghiêm túc khi cả hai xác định đến với nhau", Quốc Khánh tâm sự. 

 Một số hình cưới của cặp đôi Hải Phòng: 

 

Clip ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cặp đôi. Nguồn: Facebook

Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 7.
 
Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 8.
 
Xôn xao đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng với cặp nam chính được xếp vào hàng cực phẩm - Ảnh 9.
 
PV
Theo Helino
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news