Tin mới

Xôn xao hình ảnh Hà Hồ bị chụp lén hẹn hò với Kim Lý

Thứ hai, 14/01/2019, 16:23 (GMT+7)

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý bị chụp lén đang được cư dân mạng đưa ra bàn tán xôn xao.

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý bị chụp lén đang được cư dân mạng đưa ra bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên một fanpage về showbiz có chia sẻ bức ảnh chụp lén khoảnh khắc Hà Hồ và Kim Lý đang đi dạo tại khu vui chơi. Nhìn ảnh có thể thấy cặp đôi diện trang phục rất giản dị thoải mái.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều ý kiến trái chiều đã diễn ra. Nhiều ý kiến chê bai Hà Hồ vì cô mặc đồ quá xuề xoà, khác hẳn hình ảnh trên sân khấu. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bênh vực cho rằng, không phải lúc nào nghệ sĩ cũng nên ăn mặc lộng lẫy, nhất là trong thời gian thư giãn bên gia đình.

Bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi. Ảnh internet

 

Vào tháng 11, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý bất ngờ rò rỉ. Ngay lập tức cư dân mạng đã khẳng định chắc nịch là cặp đôi đang hẹn hò nhau. Thời điểm đó MV "Cả một trời thương nhớ" ra mắt, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện cùng giới truyền thông, Hồ Ngọc Hà đã có những tâm sự xung quanh cuộc sống, tình yêu, công việc. Nhắc đến vấn đề con cái, cô cho biết đã nghĩ đến việc sẽ có thêm con. Bởi theo "nữ hoàng giải trí", là phụ nữ, được mang thai, sinh con là món quà vô giá nhất mà tạo hoá ban tặng.

Kim Lý từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho Hà Hồ và duy trì được mối quan hệ luôn bền lâu. Anh cũng bày tỏ ý muốn có con chung với tình cũ Cường đô la: “Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy”. Kim Lý khẳng định một cách chắc nịch.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news