Tin mới

Xôn xáo trước đám cưới của người đàn ông 52 tuổi và chàng phi công trẻ 21 tuổi sau 4 năm yêu nhau

Thứ tư, 28/11/2018, 14:16 (GMT+7)

MXH lại thêm lần nữa xôn xao trước đám cưới của cặp đôi đồng tính người Thái Lan khi một người đàn ông 52 tuổi kết hôn với chàng trai trẻ 21 tuổi sau 4 năm yêu nhau.

MXH lại thêm lần nữa xôn xao trước đám cưới của cặp đôi đồng tính người Thái Lan khi một người đàn ông 52 tuổi kết hôn với chàng trai trẻ 21 tuổi sau 4 năm yêu nhau.

Mới đây, một người đàn ông Thái Lan tên là Mustard đã vô cùng hạnh phúc khi tổ chức lễ đính hôn long trọng ở độ tuổi 52 với sự có mặt của rất đông đảo bạn bè và người thân. Làm đám cưới ở độ tuổi này cũng không có gì lạ, điều đáng nói là vị hôn thê của ông là một chàng thanh niên trẻ chỉ mới 21 tuổi tên là Cantmatns khiến nhiều người xôn xao.

Ngày vui của cặp đôi lệch tuổi được rất nhiều người thân, bạn bè chúc phúc.

Rất nhiều người cho rằng Cantmatns là một kẻ ham giàu sang nên mới chôn vùi thanh xuân bên một người đàn ông già như ông Mustard. Tuy nhiên, hoàn toàn trái ngược với những đồn đại, họ lại khẳng định đến với nhau bằng tình cảm thật và đã suy nghĩ kĩ càng rồi.

"Chúng tôi yêu nhau không phải ngày một ngày hai mà đã có 4 năm tìm hiểu. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội, sau một thời gian trò chuyện mới quyết định gặp mặt. Hôn lễ được tổ chức theo nghi lễ truyền thống. Việc được rất đông người thân, bạn bè chúc phúc khiến ngày vui của chúng tôi càng thêm ý nghĩa", "chú rể" Mustard nói.

Cặp đôi vẫn trao nhau những cử chỉ ân ái trong ngày đại lễ.

Sau khi thông tin về lễ đính hôn của 2 người bắt đầu lan tỏa trên mạng, rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện và những cuộc tranh cãi không hồi kết bắt đầu nổ ra.

Hôn lễ được tổ chức theo nghi thức truyền thống của Thái Lan. Tuy rằng, chuyện tình của 2 người sẽ còn phải chịu sự chỉ trích của một số người, nhưng ngược lại, họ cũng nhận được không ít lời chúc và sự ngưỡng mộ đến từ bạn bè và những người xa lạ. 

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news