Tin mới

Xôn xao việc 800 m đường bỗng nhiên bốc hơi trong đêm

Thứ ba, 06/02/2018, 14:37 (GMT+7)

Rất nhiều người không thể tin vào mắt mình sau khi một đêm ngủ dậy bỗng nhiên 800m đường nhựa biến mất như chưa từng tồn tại.

Rất nhiều người không thể tin vào mắt mình sau khi một đêm ngủ dậy bỗng nhiên 800m đường nhựa biến mất như chưa từng tồn tại.

Theo trang South China Morning Post ngày 4/2 đưa tin sau một đêm thức dậy, người dân tại thị trấn Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã vô cùng sốc khi phát hiện con đường trải nhựa dài 800 mét, rộng 3,5 mét bất ngờ biến mất, trơ lại chỉ còn đám đất đá sau khi các tảng bê tông đã được lột đi vào sáng ngày 24/1 vừa qua.

Con đường bị ông Zhu đào lên. Ảnh: Weibo

Cũng theo thông tin trên trang Channel News Asia sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc cho cảnh sát và một số người  cho rằng con đường đang được cải tạo mà không có thông báo. Một nhân chứng trình báo rằng ông có nhìn thấy ông Zhu, một người sống trong làng, lái một chiếc xe tải gần hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Sau đó, cảnh sát địa phương không mất quá nhiều thời gian để phát hiện ra rằng ông Zhu đã thuê một chiếc xe đào đường và xe tải để phá hủy con đường rồi đem các khối bê tông đi bán tại một nhà máy sản xuất vật liệu đá .

Được biết, ông Zhu là một người thất nghiệp và đây là “diệu kế” mà ông ta nghĩ ta để thoát nghèo. Ông Zhu đã đào đường bán được 500 tấn bê tông với giá 10 NDT/tấn, vị chi ông ta thu về được 18 triệu trong khi số tiền bỏ ra để làm đường chắc chắn lớn hơn con số đó nhiều

Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, ông Zhu hồn nhiên nói vì thấy con đường đó dạo gần đây ít người đi lại nên mới nghĩ sao không đào nó lên để bán bê tông, vật liệu lấy tiền tiêu tạm. Tất nhiên, lý do này không thể nào thuyết phục được cảnh sát cũng như người dân trong làng.

 

Ông Zhu bị buộc tội trộm cắp và cảnh sát vẫn tiếp tục thu thập thêm thông tin về vụ án.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news