Tin mới

Xôn xao việc nam thanh niên dùng điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở rạp phim Galaxy Nguyễn Du

Thứ bảy, 24/02/2018, 19:45 (GMT+7)

Mới đây, dư luận phẫn nộ trường hợp một nam thanh niên đã lẻn vào khu nhà vệ sinh nữ tại rạp chiếu phim rồi dùng điện thoại quay lén sau đó đã bị bắt sống và giao cho công an xử lý.

Mới đây, dư luận phẫn nộ trường hợp một nam thanh niên đã lẻn vào khu nhà vệ sinh nữ tại rạp chiếu phim rồi dùng điện thoại quay lén sau đó đã bị bắt sống và giao cho công an xử lý.

Theo tin tức từ Thời Đại, Một thế giới, mạng xã hội đang xôn xao sự việc một nam thanh niên bị "tóm cổ" vì dùng điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Cụ thể, ngày 23/2, Facebook T.H đăng tải sự việc nam thanh niên bị bắt giữ đưa về đồn công an vì có hành vi dùng điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ. Nội dung sự việc có kèm theo clip nam thanh niên này bị nhiều người áp giải đi.

TP. HCM: Nam thanh niên dùng điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở rạp phim Galaxy Nguyễn Du - Ảnh 1.

Nam thanh niên bị bắt giữ giao cho cơ quan chức năng xử lý. Ảnh chụp màn hình.

"Cảnh báo mấy chị em đi toilet công cộng về kẻ biến thái. Hôm nay, mình đi coi phim ở Galaxy Nguyễn Du gặp ngay yêu râu xanh. Bị mọi người bắt lên đồn điều tra ra mới biết nó quay lén rất nhiều clip trong nhà vệ sinh nữ. Không những thế, hắn còn làm giả thẻ sinh viên trường Hutech và Ngoại thương quay nhiều nữ sinh viên đi vệ sinh", nội dung facebooker T.H chia sẻ.

Sau khi sự việc được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt "like" và chia sẻ. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành vi của nam thanh niên này.

Ngoài ra chủ tài khoản này còn cho biết, không chỉ quay lén trong nhà vệ sinh nữ rạp Galaxy Nguyễn Du mà N.T còn làm giả thẻ sinh viên trường Đại học Công Nghệ TP.HCM và Ngoại thương rồi thực hiện hành vi bệnh hoạn tương tự.

TP. HCM: Nam thanh niên dùng điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở rạp phim Galaxy Nguyễn Du - Ảnh 2.

Rạp phim nơi xảy ra sự việc nam than niên dùng điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ. Ảnh Thời Đại

Ngày 24/2, trao đổi với PV Thời Đại, quản lý rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du (quận 1, TP. HCM) xác nhận tại rạp phim vừa xảy ra sự việc một nam thanh niên có hành vi dùng điện thoại quay lén tại nhà vệ sinh nữ.

Quản lý rạp phim cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 23/2 tại khu vệ sinh nữ trong rạp phim. Hiện vụ việc đã được giao cho công an xử lý và quản lý rạp cũng từ chối nói cụ thể.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news