Tin mới

Rùng mình đòn trả thù thâm độc của người vợ dược sĩ

Thứ hai, 16/06/2014, 20:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gần đây vụ việc một người phụ nữ là dược sĩ chia sẻ trên một diễn đàn mạng về cách cô trả thù người chồng đã trót trăng hoa bên ngoài bằng cách hủy hoại sức khỏe qua bữa ăn hàng ngày khiến dư luận được phen dậy sóng.

(Tinmoi.vn) Gần đây vụ việc một người phụ nữ là dược sĩ chia sẻ trên một diễn đàn mạng về cách cô trả thù người chồng đã trót trăng hoa bên ngoài bằng cách hủy hoại sức khỏe qua bữa ăn hàng ngày khiến dư luận được phen dậy sóng.

Bên cạnh những chia sẻ rất ít cho rằng người phụ nữ này hẳn là có những nỗi đau thể xác và tâm hồn đang phải chịu đựng khủng khiếp lắm thì bạn mới làm như vậy, thì nhiều người nhận xét việc lấy oán báo oán thì oán chồng oán chất là việc không nên làm.

Câu chuyện được thể hiện bằng giọng văn ấm ức như kìm nén nỗi đau ghê gớm với những ngôn từ cay độc, tuy nhiên nó không nhận được sự đồng cảm bởi đa phần mọi người cho rằng đây là hành động quá tàn ác.

Xôn xao vợ bỏ độc dược vào bữa cơm hàng ngày để chồng để trả thù

Người phụ nữ ấy cũng biết rằng chính việc trả thù này là việc mình đang tự đào hai nấm mồ sống cho cả mình và chồng (ảnh minh họa)

Và việc lấy sức khỏe con người ra để làm vũ khí trả thù là hành động ác nhân, giết người,...Thậm chí ngay cả người phụ nữ ấy cũng biết rằng chính việc trả thù này là việc mình đang tự đào hai nấm mồ sống cho cả mình và chồng nhưng vì cô đã yêu thương anh ta hơn cả bố mẹ và con cái nên không thể tha thứ được cho việc bị phản bội.

Yêu thương bị phản bội ghen là đúng!

Xung quanh câu chuyện này có nhiều ý kiến nếu đặt vào vị trí của người phụ nữ trên cũng sẽ làm như vậy. Một thành viên trong diễn đàn bình luận: “Những ai chưa từng bị chồng, bị người mình tin tưởng thương yêu nhất phản bội một cách trơ trẽn, hèn hạ và tiểu nhân thì sẽ không bao giờ hiểu được tâm trạng và hành động của những người vợ bị cắm sừng như chủ top và như mình”. 

Đồng cảm  với người phụ nữ trên một bạn bình luận: “Em cũng đang lâm vào hoàn cảnh như chị, lần này đã là lần thứ 3 rồi, khốn nạn đến nỗi lần này lại lăng nhăng với vợ của một người bạn. Không còn buồn, chẳng thấy giận nữa, giờ em chỉ thấy căm thù người đàn ông quá sức ghê tởm đó”.

Thậm chí có bạn còn đặt một câu hỏi: “Bạn yêu anh ta nhiều lắm, bạn không nhận ra ư???” để khẳng định cho việc trả thù này chỉ xuất phát từ tình yêu.

Phụ nữ hiện đại không cần đánh ghen

"Hãy gạt những người đàn ông Ngoại tình sang một bên và sống tốt. Hãy đứng lên từ nỗi đau, lấy lại sự tỉnh táo, cân bằng", Hoàng Oanh, 28 tuổi NV truyền thông chia sẻ.

Một ý kiến khác cho rằng: “Dù cuộc đời không như mình muốn thì đừng làm điều dại dột. Thời gian và công sức ấy để sống cho mình cho cha mẹ mình và cho con mình. Khi con người ta quá tin và yêu thì sẽ dẫn đến thù hận khi bị phản bội. Nhưng mình đừng mất thời gian vào những kẻ xấu xa đó làm gì”.

Một phụ nữ từng rơi vào đau khổ nhưng lại có cách giải quyết khác tâm sự: “Tình yêu càng lớn thì hân thù càng nhiều, mình cũng từng khổ đau như bạn khi bị chính người yêu cũ của chông lăng mạ, người đàn ông nhu nhược mà mình gọi là chồng ấy không phân biệt đâu là vợ rồi hai con người đó vẫn vui vẻ bên nhau qua mặt mình. Cuối cùng, mình cũng chọn cách ra đi, để học cách yêu bản thân mình, yêu cuộc sống mình và để làm lại cuộc đời dù có còn sát cánh bên người đàn ông nào được nữa hay không?”

Thay lời kết

 Đánh ghen, hủy hoại danh dự, làm mọi cách để những kẻ phản bội phải thân tàn ma dại vì chà đạp lên lòng tin yêu của mình là những lập luận của đa phần những phụ nữ trong cuộc. Nhưng khi tỉnh táo lại thì đa phần họ lại sẽ không chọn những cách làm trên, bởi họ thậm chí đã phải trả giá đắt cho những hành động thiếu suy nghĩ của mình. Hạnh phúc thực sự rất mong manh, giới hạn của yêu thương, thù hận cũng chỉ một khoảnh khắc là có thể vụt mất. Nếu đã là lỗi lầm thì khoan dung vẫn tốt hơn, nếu chỉ giữ mãi mối hận thì ngay cả người đi trả thù, và người bị trả thù đều đau khổ. Trích lời một thành viên khác: “Đàn bà khi được yêu thương thì cũng yêu thương và hi sinh rất nhiều. Nhưng khi bị phản bội thì như con thú hoang 1 mình chống chọi với kẻ thù vậy. Có những lúc giận chồng rất nhiều, những ý định sẽ trả thù thậm chí nghĩ đến cả kế hoạch cụ thể, nhưng khi tĩnh tâm lại "đâu nhất thiết phải thế, ta vẫn yêu thương nhau mà, người đau thì ta còn đau gấp bội lần" thôi chôn vùi đau thương, cứ yêu thương đi, vì nhau mà cố gắng, cùng xây dựng hạnh phúc có phải tốt hơn không? Ai chẳng có lúc sai lầm, bản thân ta cũng vậy mà.”

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news