Tin mới

Xôn xao với phát ngôn 6 năm trước về chọn đúng vợ của Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ hai, 25/02/2019, 11:44 (GMT+7)

6 năm trước, ông chủ tập đoàn Trung Nguyên từng định nghĩa về đàn ông thành công: Chọn đúng nghề, chọn đúng vợ và chọn đúng cà phê!

6 năm trước, ông chủ tập đoàn Trung Nguyên từng định nghĩa về đàn ông thành công: Chọn đúng nghề, chọn đúng vợ và chọn đúng cà phê!

Câu chuyện hôn nhân giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã và đang trở thành tâm điểm của dư luận. Trước việc sự việc ồn ào này, mới đây, cư dân mạng lại tìm ra đoạn clip cách đây hơn 6 năm, trong chương trình "Mỗi tuần một chuyện - Đối thoại với Lê Hoàng" của VTV, ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trong cuộc trò chuyện, Chủ tịch của Trung Nguyên đã đưa ra 3 tiêu chí để đánh giá một người đàn ông thành công.

Thứ nhất, phải chọn đúng nghề nghiệp, chọn được nghề mình đam mê.

Thứ hai, phải chọn đúng vợ, nếu không sẽ có ngày "tan xác".

Thứ ba, phải chọn đúng cà phê. Ông Vũ cho rằng, chọn cà phê là quan trọng nhất, bởi cà phê giúp đàn ông tỉnh táo để chọn nghề nghiệp và chọn vợ.

Không ai ngờ, 6 năm sau cả hai dẫn nhau ra tòa. Ảnh internet

Sau 6 năm, cuộc hôn nhân hạnh phúc ấy đã tan vỡ. Tại tòa, ông Vũ đã nhiều lần nổi giận và chỉ trích vợ một cách gay gắt. Theo ông Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo là người đã gây ra nhiều tội lỗi và phải "sám hối" mới hết tội. Chính vì vậy, ngay cả khi bà Thảo muốn rút đơn ly hôn, ông Vũ cũng không đồng ý và kiên quyết muốn cuộc hôn nhân này phải chấm dứt.

Sau hơn 3 năm nộp đơn và trải qua nhiều phiên hòa giải không thành, ngày 20 - 21/2 ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cùng nhau ra toà để giải quyết vụ ly hôn ồn ào. Tuy nhiên, sau 2 ngày xét xử, cặp vợ chồng này vẫn chưa đi đến thống nhất về việc phân chia tài sản.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news