Tin mới

Xót thương người vợ trẻ bị chồng tẩm xăng đốt khiến con không nhận ra mẹ

Thứ tư, 13/07/2016, 10:51 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về bạo lực gia đình khiến cộng đồng mạng vô cùng xót thương. Hình ảnh người vợ trẻ với khuôn mặt, toàn thân dị dạng do bị chồng tẩm xăng đốt đã dậy lên làn sóng căm phẫn về hành vi tàn độc của người chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về Bạo lực gia đình khiến Cộng đồng mạng vô cùng xót thương. Hình ảnh người vợ trẻ với khuôn mặt, toàn thân dị dạng do bị chồng tẩm xăng đốt đã dậy lên làn sóng căm phẫn về hành vi tàn độc của người chồng.

Ngoài sự đau đớn thân xác vì những di chứng để lại, cô vợ trẻ này còn gánh chịu sự đau khổ tột cùng hơn nữa là khi các con cứ nhìn thấy mẹ la gào khóc..., vì chúng không còn nhận ra người mẹ xinh đẹp của mình.

Hình ảnh cô vợ 9x trước và sau khi bị chồng tẩm xăng đốt khiến dân mạng không khỏi xót xa. Ảnh: Facebook.

Nội dung câu chuyện được chia sẻ như sau:

"Tôi thật sự ám ảnh cả tối nay tôi bâng quơ, tôi không tả được cảm xúc của chính mình khi nhìn những bức hình này và cả câu chuyện liên quan đên những bức hình này.

Các bạn suy nghĩ gì khi 1 cô bé xinh xắn mới chị sinh năm 1994, ở quê tôi, đã thôi học và lấy chồng 3 năm, sinh hạ 2 cô con gái. Giờ đây em đang chịu đựng cùng 1 lúc quá nhiều nỗi đau đớn đang dày xéo thể xác và tâm can cô gái này.

Người mẹ già 60 tuổi chỉ đẻ duy nhất được mụn con gái, giờ chính bà đang chứng kiến nỗi đớn đau của con ruột mình.

Từ 1 cuộc tranh cãi giữa chồng - vợ. Đúng mồng 2 tết, người chồng của em đã tưới xăng thiêu và châm lửa. Tôi không còn muốn biết lý do kia là gì, chỉ biết giờ em đang đau đớn. Đau đớn vì những cơn đau dày xéo bản thân hàng giây, đau đớn khi nhìn vào gương đã không còn nhận ra chính mình và đau đớn hơn là giờ không cả được gần con. Khi mà các con cứ nhìn thấy mẹ là gào khóc vì chúng không còn nhận ra người mẹ xinh đẹp của mình.

Nằm viện và rồi lặng lẽ phải ngậm ngùi về ở với bố mẹ ruột khi gia đinh không con đủ khả năng kinh tế cho em nằm lại viện nữa, rồi cứ vật vã với quá nhiều nỗi đau. Người mẹ của em cũng đã tính đến việc bán nốt 45m2 đất hiện cả nhà đang sinh sống để mong có thể chữa giảm những vết đau cho con gái mình...

Hiện tại gia đình em đã cạn kiệt, không còn sức đủ lo viện phí cho em để tiếp tục điều trị hút dịch các viết thương, gia đình đã phải đưa em về nhà. Ngoài việc bị biến dạng khuôn mặt, em bị cháy phải cắt hết tai, tay em bị thương tổn cháy rụi. Hiện em đang bị co gân - chảy dịch vết thương hết sức đau đớn...

Tên em là: Nguyễn Thùy Dung, sinh ngày 13- 10 -1994. Mẹ ruột của em là bà: Phí Thị Duyên - sinh năm 1958. Địa chỉ: Thôn 3, xóm Mã Lại, xã Chang Sơn, Thạch Thất, Hà Nội".

Cư dân mạng bày tỏ sự xót thương cho số phận của người vợ trẻ này. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, với hàng chục nghìn lượt tương tác. Nhiều thành viên bày tỏ sự xót thương với tình cảnh của người vợ trẻ, đồng thời thể hiện sự phẫn nộ tột cùng với hành động tàn nhẫn của người chồng, và mong gã cầm thú này phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Thành viên Tram Le bức xúc bình luận: "Sao trên đời lại có những loại người ác như vậy chứ. Thật xót xa cho em".

Bạn Manh Dang phẫn nộ: "Đúng là loại thú đội lột người chứ không phải chồng đâu".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news