Tin mới

Xót xa bão mạnh đổ bộ, sao Việt chuyển khoản nóng số tiền cực lớn ủng hộ người dân miền Trung

Thứ tư, 28/09/2022, 10:23 (GMT+7)

Xót xa cảnh bão mạnh đổ bộ miền Trung, nhiều sao Việt lập tức có hành động đẹp nhằm giúp người dân có thể khắc phục hậu quả sau mưa bão.

Ngày qua, bão Noru với cường độ rất mạnh đã đổ bộ thẳng vào miền Trung Việt Nam. Ở mỗi nơi bão đi qua đều để lại những hậu quả nghiêm trọng về tài sản. Xót xa cho hoàn cảnh của người dân miền Trung khi phải oằn mình chống chọi với cơn bão lớn, ngay trong đêm 27/8, nhiều sao Việt đã có hành động tích cực nhằm giúp người dân khắc phục hậu quả sau bão.

Khắc Việt: Từ thiện 500 triệu đồng

Hành động từ thiện được ngợi khen nhiều nhất phải kể đến việc Khác Việt chuyển khoản nóng 500 triệu đồng đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bày tỏ mong muốn được giúp đỡ phần nào bà con khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống sau sức tàn phá của bão.

Khăc Việt từ thiện số tiền cực lớn. Ảnh: Internet
Khăc Việt từ thiện số tiền cực lớn. Ảnh: Internet

"Khắc Việt sẽ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, xin được san sẻ cùng đồng bào số tiền 500 triệu đồng để cùng khắc phục hậu quả, và Khắc Việt cam kết sẽ dùng hết nguồn lực hiện có, để đồng hành chia sẻ, khắc phục cùng bà con, để ổn định cuộc sống sau khi cơn bão đi qua", giọng ca Yêu Lại Từ Đầu cho hay. 

Thùy Tiên: Từ thiện 50 triệu đồng

Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2021 Thùy Tiên là gương mặt đi đầu trong việc đứng ra ủng hộ từ thiện cho người dân miền Trung khắc phục hậu quả sau bão. Trong đêm 27/8 vừa qua, cô đã chuyển nóng số tiền 50 triệu đồng vào một câu lạc bộ từ thiện.

Hoạt động từ thiện của Thùy Tiên còn gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Hoạt động từ thiện của Thùy Tiên còn gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Hành động của Thùy Tiên cũng nhanh chóng nhận về lời ngợi khen, tán dương của công chúng. Tuy nhiên, cô cũng gây nên nhiều tranh cãi khi chuyển khoản vào số tài khoản của một câu lạc bộ và kêu gọi từ thiện. Hành động này đặt ra vấn đề minh bạch trong quá trình từ thiện khi mùa mưa lũ năm 2020, việc thiếu minh bạch đã làm giảm đi rất nhiều ý nghĩa của hành động đẹp này.

Đoàn Di Băng: Sẽ trực tiếp đến miền Trung từ thiện

Không có khoản chuyển tiền nóng ủng hộ như Khắc Việt hay Thùy Tiên, Đoàn Di Băng lại lựa chọn đến trực tiếp đến miền Trung để từ thiện bằng chính số tiền mình bỏ ra. Trên trang cá nhân nữ ca sĩ chia sẻ: "Băng đang xin phép chính quyền địa phương. Được một cái Băng ra với miền Trung liền. Cố lên bà con ơi".

Đoàn Di Băng cho biết sẽ trực tiếp đi tới miền Trung. Ảnh: Internet
Đoàn Di Băng cho biết sẽ trực tiếp đi tới miền Trung. Ảnh: Internet

Bên dưới chia sẻ của Đoàn Di Băng, cùng với những lời khen ngợi thì không ít cá nhân tiếp tục đặt ra vấn đề minh bạch từ từ thiện. "Nữ đại gia Quận 7" liền khẳng định mình tự bỏ tiền túi ra làm từ thiện và rất buồn trước những suy nghĩ tiêu cực về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news