Tin mới

Xót xa Bentley Bentayga V8 đẹp không tì vết chịu cảnh ‘đắp chiếu’ vài năm trời tại cảng Hải Phòng

Thứ hai, 16/08/2021, 10:32 (GMT+7)

Thông tin về chiếc xe hạng sang đã ‘dầm mưa dãi nắng’ suốt mấy năm trời, chưa được đưa về showroom, cũng chưa được lăn bánh ngoài đường phố đang khiến cộng đồng mê xe xôn xao bàn tán. Với nhiều người, đây quả thực là sự lãng phí không hề nhỏ.

Bức ảnh nói đến ở đây là một chiếc SUV hạng sang đến từ thương hiệu Benley, đang đơn độc một mình tại cảng quốc tế Hải Phòng, chờ đợi mòn mỏi ngày được lăn bánh trên phố. Cụ thể, chiếc Bentley Bentayga V8 đời cũ sở hữu nước sơn Neptune độc đáo đã nằm dài tại cảng suốt 2 năm trời đến nay chưa được thông quan. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự băn khoăn về lý do lãng phí một siêu phẩm như vậy.

Xót xa Bentley Bentayga V8 đẹp không tì vết chịu cảnh ‘đắp chiếu’ vài năm trời tại cảng Hải Phòng - Ảnh 1

Trả lời một số bình luận, người đăng tải bức ảnh cho biết, vì lý do giấy tờ nên chiếc xe chưa thể vào được thành phố. Không thể làm gì hơn, xe sang Bentayga V8 đành phơi nắng phơi sương bao ngày qua.

Xót xa Bentley Bentayga V8 đẹp không tì vết chịu cảnh ‘đắp chiếu’ vài năm trời tại cảng Hải Phòng - Ảnh 2

Tuy nhiên, từ ý kiến của nhiều chuyên gia kinh doanh xe hơi, thực tế chiếc xe hạng sang này là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chưa thể thông quan rời cảng là do chính đơn vị kinh doanh chưa muốn làm thủ tục. Xe từ khi được đưa về vẫn đang tìm khách mua. Đây không phải trường hợp đầu tiên, trước đó cũng đã xuất hiện một vài mẫu xe hơi đắt tiền khác của Lamborghini và Bentley từng ‘đắp chiếu’ lâu ngày tại cảng để chờ chủ mới.

Xót xa Bentley Bentayga V8 đẹp không tì vết chịu cảnh ‘đắp chiếu’ vài năm trời tại cảng Hải Phòng - Ảnh 3

Tất nhiên quãng thời gian chờ đợi lên đến 2 năm quả thực khiến nhiều người mê xe cảm thấy xót xa, đặc biệt là khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc xe nhà Bentley này. Qua những hình ảnh được chia sẻ thêm, có thể thấy chất lượng ngoại thất vẫn rất bóng bẩy, không hề có dấu hiệu chịu tác động trực tiếp từ điều kiện tự nhiên.

Xót xa Bentley Bentayga V8 đẹp không tì vết chịu cảnh ‘đắp chiếu’ vài năm trời tại cảng Hải Phòng - Ảnh 4

Các đại lý Bentley từng có thời điểm nhấn mạnh tùy chọn màu sơn Neptune của chiếc xe hiện đang là hàng độc tại Việt Nam, bởi đây là chiếc sản xuất nhân dịp kỷ niệm đặc biệt. Thời điểm mới về nước, giá bán khá cao phần nào là nguyên nhân chiếc xe chưa thu hút được sự quan tâm của giới đại gia.

Xót xa Bentley Bentayga V8 đẹp không tì vết chịu cảnh ‘đắp chiếu’ vài năm trời tại cảng Hải Phòng - Ảnh 5

Cho đến nay, dòng Bentayga cũng đã trải qua thêm vài đời nâng cấp, với nhiều cải tiến ở nội thất cũng như trang bị tiện nghi. Do vậy để cạnh tranh thì không có cách nào khác ngoài giảm giá mạnh tay thì chiếc xe đời cũ trong bài mới hi vọng được giải cứu. Chỉ tính riêng phí trước bạ cho dòng Bentley Bentayga V8 bản cũ cũng đã dao động từ 12-16 tỷ đồng dù là hàng phân phối chính hãng.

Xót xa Bentley Bentayga V8 đẹp không tì vết chịu cảnh ‘đắp chiếu’ vài năm trời tại cảng Hải Phòng - Ảnh 6

Tất nhiên, là một sản phẩm thuộc hạng siêu sang, chiếc xe kỷ niệm 100 năm vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng, trang bị cao cấp hàng đầu trên thị trường. Hi vọng rằng trong một ngày gần đây sẽ xuất hiện vị đại gia hào phóng ra tay giải cứu siêu phẩm đẹp không tì vết này, giúp chiếc xe có thể phô diễn vẻ hào nhoáng trên đường phố Việt Nam.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Benley