Tin mới

Nam thần Cbiz bế Địch Lệ Nhiệt Ba: Lộc Hàm hoảng hốt đến Dương Dương mặt lạnh nhưng trùm cuối mới sốc

Thứ hai, 16/08/2021, 21:34 (GMT+7)

Các sao nam Cbiz thường rất kiêng dè khi bế Địch Lệ Nhiệt Ba như Lộc Hàm, Đặng Siêu, Cao Vỹ Quang, Ngô Bân Bân,... nhưng đến Ngô Lỗi với Dương Dương lại khác hoàn toàn thế này.

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là mỹ nhân Tân Cương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình mảnh mai. Những lần xuất hiện trên màn hình với các cảnh quay bế Địch Lệ Nhiệt Ba đầy lãng mạn khiến khán giả tưởng chừng như rất dễ dàng. Ấy thế mà khi soi lại hình ảnh hậu trường thì có vẻ sự thật không như mắt thấy trên màn ảnh. Không ít sao nam chật vật khi bế Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim khiến dân tình dở khóc dở cười.

Nam thần Cbiz bế Địch Lệ Nhiệt Ba: Lộc Hàm hoảng hốt đến Dương Dương mặt lạnh nhưng trùm cuối mới sốc - Ảnh 1

Cao Vỹ Quang

Nhắc đến Cao Vỹ Quang, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến "Đế quân" cao cao tại thượng trong Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa. Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng có cảnh nam diễn viên phải bế Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhìn cảnh bế đầy lãng mạn và nhẹ bẫng trên phim không ngờ đằng sau hậu trường, Cao Vỹ Quang phải chật vật bế nàng "Phượng Cửu", thậm chí anh còn than với đạo diễn về việc Địch Lệ Nhiệt Ba không hề nhẹ. Thấy đàn anh khổ sở bế mình, mỹ nhân Tân Cương ngượng ngùng xin lỗi và hứa Giảm cân.

Nam thần Cbiz bế Địch Lệ Nhiệt Ba: Lộc Hàm hoảng hốt đến Dương Dương mặt lạnh nhưng trùm cuối mới sốc - Ảnh 2

Trương Bân Bân

Cũng diễn chung với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lệ Cơ truyện, Trương Bân Bân cũng khổ sở khi bế mỹ nhân xinh đẹp này. Nam diễn viên không ngừng than khi đóng cảnh bế Địch Lệ Nhiệt Ba và cuối cùng nam diễn viên không thể thực hiện được cảnh quay đã phải để diễn viên đóng thế lên.

Nam thần Cbiz bế Địch Lệ Nhiệt Ba: Lộc Hàm hoảng hốt đến Dương Dương mặt lạnh nhưng trùm cuối mới sốc - Ảnh 3

Lộc Hàm

Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia chương trình Running Man phần 5 cùng với Trịnh Khải, Trần Hách, Lộc Hàm,...Trong một trò chơi cõng bạn bạn đi dưới bể bơi, Lộc Hàm đã cõng mỹ nhân sinh năm 1992 và than: "Em ấy rất nặng đó".

Nam thần Cbiz bế Địch Lệ Nhiệt Ba: Lộc Hàm hoảng hốt đến Dương Dương mặt lạnh nhưng trùm cuối mới sốc - Ảnh 4

Đặng Siêu

Dù cơ thể cường tráng vậy nhưng khi cõng Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Siêu cũng phải kêu gào khiến mỹ nhân Tân Cương phải che miệng của anh lại để tránh bị xấu hổ trên truyền hình.

Nam thần Cbiz bế Địch Lệ Nhiệt Ba: Lộc Hàm hoảng hốt đến Dương Dương mặt lạnh nhưng trùm cuối mới sốc - Ảnh 5

Nguồn TikTok

Ngô Lỗi

Tuy nhiên, không phải không có sao nam nào không bế được Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngô Lỗi cũng là sao nam cực phẩm khi bế Địch Lệ Nhiệt Ba một cách rất nhẹ nhàng. Trong hậu trường phim "Trường Ca Hành", Địch Lệ Nhiệt Ba phải hỏi xem Ngô Lỗi có ổn không và dù có sự trợ giúp của nhân viên hậu trường nhưng Ngô Lỗi vẫn hoàn thành xuất sắc cảnh quay mà mặt không biến sắc.

Nam thần Cbiz bế Địch Lệ Nhiệt Ba: Lộc Hàm hoảng hốt đến Dương Dương mặt lạnh nhưng trùm cuối mới sốc - Ảnh 6

Nguồn Youtube

Dương Dương

Dường như thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã giảm cân đi rất nhiều, thậm chí cô còn khiến người hâm mộ lo lắng về thân hình. Trong hậu trường "Em là niềm kiêu hãnh của anh", Dương Dương bế Nhiệt Ba một cách rất nhẹ nhàng mà mặt không cảm xúc khiến dân tình thích thú.

Nam thần Cbiz bế Địch Lệ Nhiệt Ba: Lộc Hàm hoảng hốt đến Dương Dương mặt lạnh nhưng trùm cuối mới sốc - Ảnh 7

Nguồn Youtube

Hoàng Cảnh Du

Trùm cuối bế Địch Lệ Nhiệt Ba nhẹ nhàng nhất phải nhắc đến Hoàng Cảnh Du. Trong cảnh hậu trường phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Hoàng Cảnh Du đã dùng một tay nhấc Địch Lệ Nhiệt Ba lên thậm chí còn đi được một đoạn ngắn để thử xem bế có được không. Sau đó, nam diễn viên này đã bế 'gà cưng" của công ty Dương Mịch lên một cách dễ dàng và đi đoạn dài hơn.

Nam thần Cbiz bế Địch Lệ Nhiệt Ba: Lộc Hàm hoảng hốt đến Dương Dương mặt lạnh nhưng trùm cuối mới sốc - Ảnh 8

Nguồn Youtube

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news