Tin mới

Xót xa NS hài Tấn Hoàng quay video thông báo biến cố sức khỏe nghiêm trọng: 'Tôi may mắn còn gặp bà con!'

Thứ tư, 17/05/2023, 09:27 (GMT+7)

Thông tin NS Tấn Hoàng gặp biến cố sức khỏe nghiêm trọng phải nhập viện khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, cầu chúc bình an đến nam nghệ sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, Nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đăng tải đoạn clip nói về tình hình sức khỏe của mình khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết bản thân vừa trải qua một cơn đột quỵ và nhồi máu cơ tim, song may mắn hiện tại đã ổn định vì được cứu chữa kịp thời.

Xót xa NS hài Tấn Hoàng quay video thông báo biến cố sức khỏe nghiêm trọng: 'Tôi may mắn còn gặp bà con!'
Xót xa NS hài Tấn Hoàng quay video thông báo biến cố sức khỏe nghiêm trọng: 'Tôi may mắn còn gặp bà con!'
Xót xa NS hài Tấn Hoàng quay video thông báo biến cố sức khỏe nghiêm trọng: 'Tôi may mắn còn gặp bà con!' - Ảnh 1
 

Thông tin được nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ ngày 16/5, ông bị nhồi máu cơ tim vào buổi sáng và may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện ở Bắc Ninh. Sau đó, ông được chuyển ra Hà Nội và bác sĩ chẩn đoán ông bị hở van tim, hở động mạch chủ nên quyết định phải đặt stent.

Chia sẻ thêm về việc vừa đặt van tim, Tấn Hoàng cho biết hiện ông đang nằm trong phòng hồi sức để theo dõi tim mạch. Một tay truyền nước biển, một tay đo nhịp tim và băng bó. Tại thời điểm quay clip là 2h sáng, nghệ sĩ cho biết bác sĩ nói đưa ông lên phòng an dưỡng, nghỉ ngơi vài ngày rồi sẽ được về. Ông vui mừng vì còn được hát, đóng phim phục vụ khán giả.

Xót xa NS hài Tấn Hoàng quay video thông báo biến cố sức khỏe nghiêm trọng: 'Tôi may mắn còn gặp bà con!' - Ảnh 2
 

Nằm trên giường bệnh, nam nghệ sĩ hài hước trấn an người hâm mộ rằng: "Qua cơn nguy kịch rồi, tưởng chết mà chưa chết, năm nay năm tuổi nè, con mèo và Tấn Hoàng cũng tuổi mèo, năm nay 60 tuổi rồi, lục tuần đó bà con. Qua cơn nguy kịch rồi nên không sau đâu, vài bữa nữa Tấn Hoàng về rồi hát cho bà con nghe...".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại bình luận cầu chúc nam nghệ sĩ sớm bình phục để trở lại với công việc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tấn Hoàng nghệ sĩ