Tin mới

Xót xa số phận của ca sĩ chỉ còn "da bọc xương" Thái Lan Viên

Thứ hai, 13/04/2015, 09:52 (GMT+7)

Ca sĩ Thái Lan Viên không may mắn khi bị người thân bỏ rơi ngay từ nhỏ, một mình phải bươn trải cuộc sống, dù bệnh tình nguy kịch nằm trong bệnh viện cũng không có người thân chăm sóc.

Ca sĩ Thái Lan Viên không may mắn khi bị người thân bỏ rơi ngay từ nhỏ, một mình phải bươn trải cuộc sống, dù bệnh tình nguy kịch nằm trong bệnh viện cũng không có người thân chăm sóc.

Ca sĩ Thái Lan Viên khi chưa phát hiện bệnh

Ca sĩ Thái Lan Viên đang từng ngày phải đối mặt với căn bệnh lao phổi, viêm phổi và khí tràn dịch phổi. Chỉ sau một thời gian nhập viện ngày 24 Tết (đầu năm 2015), ca sĩ Thái Lan Viên đã thay đổi ngoại hình hoàn toàn. Từ một thanh niên có ngoại hình trắng trẻo, điển trai, chỉ sau khoảng thời gian ngắn nằm viện, Thái Lan Viên đã trở thành một bệnh nhân hốc hác, đen đúa, chỉ còn da bọc xương.

Thái Lan Viên sau một thời gian nhập viên trở nên hốc hác

Dù nằm viện, nhưng ca sĩ Thái Lan Viên không có người thân chăm sóc. Khi còn nhỏ, Thái Lan Viên đã bị người thân bỏ rơi , phải một mình bươn trải. Ở bên cạnh Thái Lan Viên lúc này chỉ có người bạn gái của anh.

Xem video những bản chế hay của Thái Lan Viên

 

 

Theo bạn gái Thái Lan Viên chia sẻ trên Đại lộ, 6 tuổi thì anh bị bố bỏ rơi ở Quảng Ngãi và tự bươn trải cho đến khi đổ bệnh.

Biết được hoàn cảnh của Thái Lan Viên, Phi Thanh Vân, Hồ Quang Hiếu đã chung tay giúp đỡ nam ca sĩ.

Theo tin tức được biết, Ca sĩ - nhạc sĩ Thái Lan Viên sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi. Thái Lan Viên là một ca sĩ quen thuộc với Cộng đồng mạng bằng những ca khúc hài hước, vui nhộn như Người hôi của, Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mình cưới nhau đi.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Thái Lâm Viên đã dành được nhiều giải thưởng. Năm 2009 anh đạt giải nhì cuộc thi Tôi là ngôi sao, năm 2010 đạt giải khuyến khích cuộc thi Hãy tỏa sáng do công ty Music Box của Ca sĩ Thanh Thảo tổ chức. Trong năm 2013 và 2014, Lâm Viên gây chú ý với những bài hát: Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mẹ ơi, xin đừng khóc, Nhà quê đi bar, Có một sự buồn nhẹ, album Buồn đời thiệt chứ...

Quốc Huy (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news