Tin mới

Xu hướng startup của các bạn trẻ hiện nay

Thứ tư, 11/12/2019, 09:20 (GMT+7)

Không khó gì để thấy được trong một vài năm trở lại đây, phong trào khởi nghiệp hay còn có cái tên quen thuộc khác là Start-up đang nóng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt xu hướng này đang được thổi bùng lên trong giới trẻ. Tuy không phải ai cũng thành công khi startup nhưng đây là cách giúp các bạn trẻ có được rất nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm tuyệt vời. Cùng tìm hiểu xem nhé!

Để startup thành công liệu có khó?

Có rất nhiều yếu tố bạn cần phải đầu tư nếu thực sự muốn thành công. Vì nếu chỉ dựa vào một mớ lý thuyết, quá dựa dẫm vào công nghệ mặc dù bạn có đủ kiến thức thì bạn vẫn hoàn toàn có thể thất bại. Vậy còn cần những mảnh ghép nào nữa để bạn dễ dàng hoàn tất được con đường startup của mình.

Trước hết hãy điểm qua một vài startup “kỳ lân" nổi tiếng trên thế giới. Như Start-up Tesla được sáng lập bởi  Musk - một chuyên gia phần cứng đã đưa từ một hãng xe hơi điện nhỏ tại Mỹ trở thành một đối thủ mạnh và khiến các thương hiệu khác cùng ngành phải e ngại. Hay như kể đến ở khu vực Đông Nam Á có đến 3 startup kỳ lân là Grab, Go-jek và Traveloka đều đang trên đà phát triển lớn mạnh.

Việt Nam cũng không nằm ngoài bản đồ startup, nếu để ý bạn có thể thấy một số thương hiệu khởi nghiệp đang thành công và dần tiến xa hơn trên thị trường như Soya Garden hay Luxstay. Tuy nhiên ai cũng biết một tảng băng thì luôn có bề nổi và bề chìm và bạn đang mới nhìn thấy ở mặt nổi mà thôi. Mặt chìm chính là số thống kê thực tế chỉ ra hầu hết các startup trong 3 năm đầu thì chỉ còn 1 startup là tồn tại, còn lại sẽ thất bại, mất hết tiền đầu tư và hơn nữa là lại gánh thêm một số nợ lớn.

Nguyên nhân thất bại từ những startup này là từ rất nhiều yếu tố, chỉ cần bạn chưa có đủ hành trang vững vàng cho khởi nghiệp là bạn đã chưa đủ để bước tiếp rồi. Tuy nhiên cũng theo thống kê chỉ ra thì 2 nguyên nhân chính dẫn đến sự thất bại là do startup của bạn không đủ vững về đội ngũ ekip và thứ hai chính là do không có một dịch vụ kế toán giỏi. Nếu bạn chỉ chăm chăm vào việc làm sales, marketing để đánh bóng thương hiệu và ôm giấc mơ hão huyền nhanh thu về lợi nhuận thì bạn đang đi sai hướng rồi đó vì với quy mô ít người thì không thể ai cũng có chuyên môn về lĩnh vực kế toán, mà đây lại được coi là một yếu tố tiên quyết khi muốn hoạt động một tổ chức trơn tru.

Vậy có lời giải nào dành cho các doanh nghiệp trẻ hiện nay

Nếu bạn đang có ý định thành lập doanh nghiệp nhưng vẫn loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu trước thì đầu tiên vẫn là hãy khoan việc vội vàng nghĩ đến lợi nhuận nhé. Hiểu được điều đó nên Ttax muốn mang tới cho các startup trẻ một hướng đi ban đầu dễ dàng hơn với dịch vụ kế toán và dịch vụ thành lập công ty.

Với dịch vụ kế toán trust này bạn sẽ tối ưu được chi phí, tiết kiệm thời gian và không cần phải thuê thêm nhân lực. Ai cũng biết rằng để tìm kiếm được một kế toán giỏi và lâu dài thì hiếm công ty nào có được nên khi sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói với Ttax, mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết.

Bên cạnh đó, Ttax luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trẻ tài năng khi đang trên con đường thành lập startup từ những bước đầu cùng dịch vụ thành lập công ty scales. Với dịch vụ này Ttax sẽ tư vấn và định hướng tới các bạn làm cách nào để chọn được mô hình kinh doanh phù hợp, các thủ tục hồ sơ cần thiết hoặc Ttax cũng nhận làm trọn gói dịch vụ này cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 104 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM.

Email: [email protected]

Hotline: 0906.99.5239

Website: https://ttax.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news