Tin mới

Xử phạt, bà bắt cháu gái 9 tuổi chạy cho đến chết

Thứ năm, 14/05/2015, 15:12 (GMT+7)

Joyce Hardin Garrard (50 tuổi) đã bị buộc tội giết người và lãnh án chung thân sau khi bà ta bắt cháu gái 9 tuổi chạy suốt 2 giờ đồng hồ khiến cô bé kiệt sức mà thiệt mạng.

Joyce Hardin Garrard (50 tuổi) đã bị buộc tội giết người và lãnh án chung thân sau khi bà ta bắt cháu gái 9 tuổi chạy suốt 2 giờ đồng hồ khiến cô bé kiệt sức mà thiệt mạng.

Bà Garrard đã bắt đứa cháu gái 9 tuổi tên Savannah Hardin của mình chạy quanh sân nhà vì phạt cô bé tội nói dối ăn kẹo socola. Do quá kiệt sức vì phải chạy quá nhiều nên sau đó Savannah đã gục ngã và nôn mửa rất nhiều. Mặc dù được đưa tới bệnh viện chữa trị nhưng 3 ngày sau đó, Savannah đã không thể qua khỏi.

Chân dung người bà nhẫn tâm bắt cháu gái chạy quanh sân hàng giờ liền.

Một người hàng xóm của gia đình, cũng chính là nhân chứng tại tòa, cho biết ông đã nhìn thấy cô bé Savannah chạy khoảng 2 tiếng đồng hồ. “Ở trong sân lúc đó, bà Garrard bắt ép Hardin phải chạy liên tục. Tôi thấy bà ta nói ‘cứ chạy tiếp đi, không được dừng cho đến khi bà bảo dừng’.” ông Chad Jacobs cho biết.

Cô bé đã qua đời sau 3 ngày được chữa trị ở bệnh viện

Tại phiên xét xử ở tiểu bang Alabama, nằm phía đông nam Hoa Kỳ, Garrard liên tục phủ nhận việc cố ý làm hại đứa trẻ, và khăng khăng cho rằng chỉ muốn giúp cháu gái mình tập thể dục. Người bà nhẫn tâm này trả lời trước tòa “Tôi chỉ giúp đỡ cháu mình. Con bé muốn về nhất trong cuộc thi chạy ở trường”. Tuy nhiên, trong phiên tòa, bà Joyce vẫn bị buộc tội giết người và phải chịu mức án tù chung thân.

Mẹ kế của cô bé có nguy cơ ngồi tù vì không đứng ra can ngăn

Ngoài ra, người mẹ kế của Savannah, cô Jessica Mae Hardin cũng bị buộc tội giết người và án tù chung thân vì không đứng ra can ngăn khi chứng kiến đứa bé chịu hình phạt mà bà Joyce đưa ra cho cháu gái. Cô sẽ bị xét xử trong phiên tòa sắp tới.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cháu gái