Tin mới

Xuân Bắc hài hước làm MC trong đám cưới lần 2 của Tự Long

Thứ sáu, 08/05/2015, 09:16 (GMT+7)

Trong đám cưới tập 2 của Tự Long với cô dâu Minh Nguyệt, danh hài Xuân Bắc hài hước làm MC dẫn chương trình mang lại nhiều tiếng cười cho quan khách nhờ sự hài hước.

Trong đám cưới tập 2 của Tự Long với cô dâu Minh Nguyệt, danh hài Xuân Bắc hài hước làm MC dẫn chương trình mang lại nhiều tiếng cười cho quan khách nhờ sự hài hước.

Danh hài Tự Long đã tổ chức đám cưới tập 2 với cô dâu Minh Nguyệt tại một nhà hàng ở Hà Nội vào chiều ngày 7/5. Thông tin Tự Long cưới vợ không thông bávới không được thông báo rộng với truyền thông và cũng hạn chế số lượng khách mời mà chỉ có những người bạn, đồng nghiệp thân thiết.

Tự Long hạnh phúc bên cô dâu trong đám cưới tập 2.

Nhan sắc xinh đẹp của Minh Nguyệt - vợ mới Tự Long.

 

Đặc biệt trong đám cưới lần 2 của danh hài này có sự xuất hiện những nghệ sĩ nổi tiếng, những danh hài gạo cội như: Minh Vượng, Quốc Khánh, Công Lý, Vân Dung, Xuân Bắc, Thành Trung, đạo diễn Trọng Trinh, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, các BTV - MC truyền hình như BTV MC Thảo Vân, BTV Quang Minh, BTV Hoa Thanh Tùng tới chúc mừng cho đôi vợ chồng trẻ. 

Vợ mới của Tự Long tên thật là Trần Minh Nguyệt, hiện đang công tác tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì Hot girl. Vào khoảng cuối năm 2014, danh hài Tự Long đăng tải nhiều hình ảnh chụp chung với vợ mới và có những lời lẽ tình cảm. Tuy nhiên, trước những câu hỏi của người hâm mộ, cả hai đều chọn cách im lặng. Cả việc ly hôn với người vợ đầu tiên của Tự Long thì không phải ai cũng biết.

Tiệc cưới ấm cúng của Tự Long trong một nhà hàng tại Hà Nội.

Trong đám cưới, Xuân Bắc cũng đảm nhiệm vai trò MC và mang tới nhiều tiếng cười cho quan khách tới dự nhờ sự duyên dáng, hài hước của mình. Ngoài những tiết mục ca nhạc tới từ những người bạn, phần hát tặng cô dâu ca khúc "Anh muốn sống bên em trọn đời" và "Thao thức vì em" của Tự Long cũng khiến nhiều người không khỏi xốn xang trước sự lãng mạn của nam danh hài.

Bạn bè đồng nghiệp tới chúc mừng Tự Long.

Đông đảo nghệ sĩ quen thuộc với khán giả tới dự đám cưới của Tự Long.

Tự Long là nghệ sĩ chèo, hiện là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. Anh thường tham gia các chương trình hài trên sóng truyền hình, đặc biệt được khán giả yêu mến với các vai diễn trong chương trình Táo quân của VTV.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news