Tin mới

BTV Quang Minh khoe vợ trẻ xinh đẹp kỷ niệm 8 năm ngày cưới

Thứ ba, 31/03/2015, 19:09 (GMT+7)

BTV Quang Minh cùng bà xã xinh đẹp của mình đã có chuyến đi chơi vui vẻ nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

BTV Quang Minh cùng bà xã xinh đẹp của mình đã có chuyến đi chơi vui vẻ nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

Mới đây, BTV Quang Minh đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp tại kỳ nghỉ ở Nha Trang nhân dịp 8 năm ngày cưới.

BTV Quang Minh và vợ 

BTV Quang Minh được khán giả yêu mến và gọi anh là "người đàn ông của gia đình". Dù bận rộn với công việc của VTV nhưng Quang Minh luôn dành thời gian cho vợ con.

Trên trang cá nhân, ông bố 3 con thường xuyên chia sẻ hình ảnh của gia đình. Những khoảnh khắc ngọt ngào bên ba cậu ấm Sóc, Heo và Gấu - tên ở nhà của các con Quang Minh - cùng các sự kiện, ngày lễ tết bên gia đình như Noen, năm mới... đều được BTV kỳ cựu đăng tải. Anh tâm sự, nếu không phải lên sóng, sẽ dành trọn vẹn khoảng thời gian rảnh rỗi cho gia đình.

Gia đình hạnh phúc của BTV Quang Minh

 

Chia sẻ về người vợ của mình, BTV Quang Minh cho biết, bà xã anh làm công việc kinh doanh. Dù cả hai vợ chồng đều bận rộn, nhưng vẫn cố gắng dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư. Nếu muốn đi xem phim hay nghe nhạc, bà xã sẽ “đặt hàng” trước, tức là nhắn tin, gọi điện hỏi xem Quang Minh rảnh hay không rảnh hôm nào. Còn nam MC luôn là người nhận nhiệm vụ đặt mua vé ở trên mạng để chuẩn bị cho buổi hẹn. 

 

BTV Quang Minh là gương mặt được khán giả biết đến với vai trò MC của các chương trình đặc sắc trên VTV3 như Trẻ em luôn đúng, Đối mặt, Café sáng với VTV3 hay Chúng tôi là chiến sĩ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh lại bất ngờ rời khỏi vị trí quen thuộc để đảm nhiệm chức vụ "bếp phó" tại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ được phát sóng trên kênh VTV6.

Hiện tại, dù là MC lớn tuổi nhất trong nhà hàng Bữa trưa vui vẻ nhưng chính nhờ phong cách dẫn chỉn chu không kém phần dí dỏm của mình, BTV Quang Minh đã thu hút lượng "fan" khá đông đảo trên fanpage chương trình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news