Tin mới

Xuân Mạnh đăng ảnh chân đau, U23 VN lần lượt vào an ủi, riêng Đức Huy phán câu "xanh rờn"

Thứ bảy, 08/09/2018, 08:18 (GMT+7)

Các cầu thủ U23 Việt Nam một lần nữa thể hiện tình thương mến với các đồng đội trên mạng xã hội khiến fan thích thú, đặc biệt là bình luận của Đức Huy.

Các cầu thủ U23 Việt Nam một lần nữa thể hiện tình thương mến với các đồng đội trên mạng xã hội khiến fan thích thú, đặc biệt là bình luận của Đức Huy.

Sau khi trở về thi đấu trong màu áo CLB Sông Lam Nghệ An cách đây ít ngày, Xuân Mạnh gặp ngay chấn thương ở cổ chân phải. Chàng trai bị rạn xương mác và phải nghỉ thi đấu trong vòng một tháng, Cách đây vài giờ, Xuân Mạnh chia sẻ bức ảnh chụp phần chân đang được băng bó và nẹp cứng kèm lời nhắn nhủ:

"Bóng đá cũng giống như hình ảnh thu nhỏ của cuộc sống. Mà chấn thương là những khó khăn, trở ngại không thể tránh khỏi. Mạnh cảm ơn tất cả những lời động viên của mọi người. Hy vọng hồi phục nhanh nhất có thể".

Xuân Mạnh đăng ảnh chân đau, U23 VN vào an ủi tập thể, riêng Đức Huy phán câu xanh rờn - Ảnh 1.

Phần chân đau của Xuân Mạnh

Trong hơn 1.000 lượt bình luận, các fan đặc biệt chú ý đến lời động viên từ các đồng đội của Xuân Mạnh trong đội tuyển . Văn Hậu nhắn người anh mau bình phục, Duy Mạnh gọi người bạn cùng tên là "người sắt" trong khi Phan Văn Đức dù cũng bị đau nhưng không quên an ủi Xuân Mạnh. 

Xuân Mạnh đăng ảnh chân đau, U23 VN vào an ủi tập thể, riêng Đức Huy phán câu xanh rờn - Ảnh 2.
 

Riêng Đức Huy, chàng trai được fan mệnh danh là cầu thủ ăn nói "mặn mòi" (thú vị, hài hước) nhất trên mạng xã hội lại có cách động viên người em khiến dân tình bật cười thích thú.

Khi Xuân Mạnh bình luận trên trang cá nhân của Đức Huy, "hoàng tử quý tộc" tranh thủ hỏi thăm chấn thương của đồng đội nhưng cũng không quên thể hiện sự hào phóng: "Mày đang đau nên anh cho mày dìm thoải mái". Đúng là phong cách trả lời "chất hơn nước cất" mà chỉ riêng Đức Huy mới có.

Xuân Mạnh đăng ảnh chân đau, U23 VN vào an ủi tập thể, riêng Đức Huy phán câu xanh rờn - Ảnh 3.
 

Không chỉ là một tập thể đoàn kết trên sân cỏ, U23 Việt Nam còn là một gia đình với tình cảm anh em gắn bó khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không ít lần fan xuýt xoa vì những khoảnh khắc quan tâm, gần gũi mà các cầu thủ dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news