Tin mới

Xuân Nghị và người tình tin đồn có động thái mới

Thứ ba, 26/05/2020, 22:45 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn phim giả tình thật còn chưa ngã ngũ, người hâm mộ đã thấy động thái mới của nam diễn viên Xuân Nghị và người tình tin đồn Trần Vân.

Thời gian gần đây, Xuân Nghị và bạn diễn Trần Vân vướng nghi vấn hẹn hò sau khi hợp tác Nhà trọ Balanha. Cả 2 bên đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Trong diễn biến mới nhất, mẹ diễn viên Trần Vân đã đăng ảnh Xuân Nghị về nhà nữ diễn viên chơi. "Anh chàng Bách" tỏ ra rất thoải mái với gia đình "Nhiên" khi cùng ăn tối và hát hò với mọi người.

Thông tin Xuân Nghị về nhà Trần Vân được chính mẹ nữ diễn viên tiết lộ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Phía Xuân Nghị cũng đã xác nhận thông tin anh về nhà Trần Vân chơi và ăn tối với gia đình. Người này cũng khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa 2 diễn viên và hé lộ sắp tới họ có một sự án mời đóng chung. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm thì không thể khẳng định được.

Đây không phải lần đầu tiên Trần Vân và Xuân Nghị vướng nghi vấn phim giả tình thật. Sau hiệu ứng của cặp đôi Bách và Nhiên trong Nhà trọ Balanha, khán giả luôn dành lời khen dành cho hai diễn viên. Những hình ảnh hậu trường thân thiết của 2 người khi được đăng tải càng khiến dân tình đồn đoán về chuyện tình cảm của họ. Tuy nhiên, Xuân Nghị chỉ mong khán giả chú ý đến diễn xuất của anh chứ không phải những thông tin bên lề. Chuyện khán giả yêu quý Bách và Nhiên nên ghép đôi anh với Trần Vân là điều dễ hiểu.

Về phần mình, Trần Vân luôn dành tình cảm yêu mến cho Xuân Nghị như với một người anh. Cô chia sẻ mình đã học hỏi từ Xuân Nghị rất nhiều trong công việc. Trong quá trình hợp tác, Xuân Nghị đã giúp đỡ đàn em rất nhiều, tạo không khí thoải mái giúp cả 2 có được những cảnh quay ăn ý nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news